Phim Ảnh

Vì tranh giành phiên vị, 'Thanh trâm hành' bị cấm phát sóng trong vòng 2 năm?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin vì vấn đề tranh phiên vị, Thanh trâm hành sẽ phải ngừng chiêu thương (quảng bá) trong 2 năm, nghĩa là bộ phim này trong hai năm tới sẽ không có cách nào lên sóng được.

Dương Tử là nàng tiểu hoa 9X vô cùng thành công trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay khi hai năm liên tiếp đều sở hữu phim gây được tiếng vang gồm Hương mật tựa khói sương (2018) và Thân ái, nhiệt tình yêu thương (2019). Những vai diễn trong các bộ phim này đã giúp cô bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Thế nhưng, trong lúc này, vì một dự án mới Thanh trâm hành mang đến cho Dương Tử không ít khó khăn.

Từ lúc khai máy đến nay, Thanh trâm hành vấp phải không ít tranh luận, đặc biệt là chuyện đấu đá tranh giành phiên vị của fan hâm mộ hai nhà Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Vấn đề này còn nhiều lần lên thẳng hot-search weibo, thậm chí bị tạp chí nổi tiếng điểm danh phê bình, họ đưa ra câu hỏi: “Nếu đây là tác phẩm rác vậy thì phiên vị của nam nữ chính còn có ai tranh không?”

(phiên vị: cách sắp xếp tên diễn viên trong một bộ phim, khẳng định vai trò của nghệ sỹ đó đối với thành tích của dự án đó. Nhất phiên: Tên diễn viên được xếp đầu tiên)

Dưới đầu sóng ngọn gió, Dương Tử không thể không công khai lên tiếng, xoa dịu sự tức giận của fan hâm mộ. Có điều, việc làm này của cô không hề mang kết quả viên mãn. Gần đây, trên mạng lại xuất hiện tin Thanh trâm hành vì vấn đề giành phiên vị sẽ phải ngừng chiêu thương hai năm. Đồng nghĩa trong hai năm tới, bộ phim này không có cách nào lên sóng được.

Ngoài ra, một tác phẩm mới khác của Dương Tử là Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng Tiêu Chiến dù có thể ra mắt nhưng khả năng lên truyền hình vô cùng khó khăn, khiến fan hâm mộ đau lòng không thôi!

Vì sao Dương Tử lại nhiều Antifan nhất Cbiz

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất