Phim Ảnh

Thanh Hương ‘Người phán xử’ bạo dạn hướng dẫn bạn diễn nam đóng cảnh… cưỡng bức

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau phim "Người phán xử", diễn viên Thanh Hương tiếp tục gây chú ý khi đảm nhận vai ca nương trong phim "Thương nhớ ở ai" với nhiều cảnh quay táo bạo.

Mới đây, buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Thương nhớ ở ai - chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng Bến không chồng diễn ra với sự tham dự của đông đảo diễn viên như Thanh Hương, Lâm Vissay, Hồng Kim Hạnh,… và nhiều gương mặt “mới toanh” như Trà My, Ngọc Anh, Jimmi Khánh,…

Lâm Vissay,…

Hồng Kim Hạnh,…

…và Thanh Hương tại sự kiện.

Đặc biệt, người đẹp Thanh Hương gây chú ý khi thoát bỏ hình tượng tiểu thư nhà giàu, ngổ ngáo vốn quen thuộc với khán giả từ Người phán xử để nhập vai ca nương trong Thương nhớ ở ai. Đảm nhận nhân vật có sức nặng tâm lý, lại ở bối cảnh thời hậu chiến, Thanh Hương chia sẻ ngoài việc trau dồi kĩ năng diễn xuất, cô đã đi học hát ca trù suốt 3 tháng trời.

Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1988 cũng hy sinh khá nhiều khi quyết định thực hiện cảnh nóng mà theo cô tiết lộ là “trần trụi đúng nghĩa” trong phim.

“Những cảnh quay ấy không ‘nóng’ về mặt hình thể, nhưng ‘nóng’ về mặt cảm xúc. Nó không hở hang kiểu thô tục mà là cái nóng ở bên trong tâm hồn bộc phát ra, là tình yêu vượt qua cái ngưỡng mà người ta không thể nào kìm lại, và nhân vật của tôi khát khao có cuộc sống như thế. Dù trần trụi đúng nghĩa, nhưng tôi tin khán giả xem sẽ thấy nghệ thuật chứ không dung tục” - “con gái ông trùm Người phán xử” trải lòng.

Thanh Hương trải lòng về vai diễn.

Thanh Hương khẳng định cô không ngại, vì đã đi đóng phim thì phải làm cho tới. Thậm chí, nữ diễn viên còn tiết lộ thêm chính mình mới là người “chỉ dạy” cho bạn diễn khi quay phân cảnh bị cưỡng bức.

“Bạn diễn của tôi là người mới đóng phim, chưa thực hiện cảnh nóng bao giờ. Vậy nên khác với lẽ thường, tôi lại phải chỉ bảo cho anh ấy vì quay mấy lần đều hỏng. Sau khi kéo nhau ra một góc riêng, bàn bạc với nhau thì anh ấy mới quay được”.

Sau Người phán xử, Thanh Hương không ngại thử thách bản thân trong vai diễn mới.

Nói về khó khăn khi quay cảnh nóng cùng Thanh Hương, Jimmi Khánh cũng thừa nhận: “Cảnh quay khó nhất với tôi có lẽ chính là cảnh cưỡng đoạt cô ca nương. Tôi lúng túng lắm vì ngoài đời đã… cưỡng đoạt ai bao giờ, thế nên tôi phải nhờ đạo diễn và Thanh Hương hướng dẫn nhiều lần mới hoàn thiện được phân cảnh này”.

Trailer phim Thương nhớ ở ai.

Thương nhớ ở ai do đạo diễn Lưu Trọng Ninh và Bùi Thọ Thịnh đồng đạo diễn. Dự án truyền hình dài 34 tập tái hiện cuộc sống ở một vùng quê Việt Nam những năm 1954 - 1975 và khắc hoạ số phận bi kịch của những phụ nữ nông thôn thời hậu chiến. Phim dự kiến lên sóng từ thứ 7 ngày 4/11.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất