Phim Ảnh

Thành công của diễn viên 'Tình cờ yêu': Dự sự kiện cùng sao Hàn - Trung, họp fan quốc tế, nằm trong top nghệ sĩ trẻ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những thành công hơn mong đợi mà dàn diễn viên "Tình cờ yêu" (Love By Chance) gặt hái được sau mọi nỗ lực của mình. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Gần đây, theo một số thông tin chuẩn xác từ tài khoản Instagram của dàn diễn viên chính trong bộ phim truyền hình tình cảm-học đường Tình cờ yêu (บังเอิญ รัก: Love By Chance) Thái Lan đăng tải, họ sẽ tổ chức fan meeting đầu tiên ở thủ đô BangKok vào ngày 16/12 sắp tới tại Ultra Arena Show DC. Được biết, vé tại sự kiện sắp tới lập tức được bán hết ngay khi vừa mở cửa.

Thông báo bán hết vé.

Đầu tháng 11, họ tiếp tục đăng poster về buổi fan meeting lần đầu tại Hong Kong kèm theo dòng trạng thái: “Xin chào người hâm mộ Hong Kong, chúng tớ rất vui vì sớm có thể gặp các bạn ở Hong Kong đấy! Chúng tớ tin rằng các bạn đang mong đợi để cùng vui đùa cùng chúng tớ, đúng không nè? Vì vậy, nhớ ngày đó nha! Ngày 13/01/2019 tại Trung tâm triển lãm và thương mại quốc tế Vịnh Cửu Long”.

Trong bài đăng tiếp theo, các diễn viên thông báo về kế hoạch tổ chức fan meeting vào ngày 26/01/2019 ở Myanmar. Gần đây nhất là báo cáo về fan meeting tại Hàn Quốc vào ngày 22/12 sắp tới. Theo đó, chúng ta có thể thấy rằng, bộ phim đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của người hâm địa phương và quốc tế. Bên cạnh thành quả to lớn của tác phẩm đã kéo theo sự thành công của dàn diễn viên, họ cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn cũng như tăng chỉ số thương hiệu truyền thông của mình.

Mới đây, tất cả các diễn viên còn được mời đến tham dự sự kiện lớn cùng dàn sao đình đám của Thái Lan và sao Hollywood, Hàn Quốc, Trung Quốc như Naomi WattsDan StevensChoi Siwon (Super Junior), Kim Dong Joon (ZE:A), hội F4 Hoa ngữ - Vương Hạc ĐệQuan HồngPhùng Mỹ Tác và Ngô Hy Trạch, mỹ nam Jirayu Tangsrisuk, diễn viên Thiên tài bất hảo - Chutimon Chuengcharoensukying,…

Theo cập nhật mới nhất, ba nam ngôi sao của Tình cờ yêu gồm Saint SuppapongPerth Tanapon và Mark Siwat đã lọt vào Top 5 nghệ sĩ trẻ của năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất