Phim Ảnh

'Thắng thiên hạ' được quay lại, Quách Phẩm Siêu được đôn lên trở thành nam chính, lịch chiếu bị dời đến năm 2022?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh lan truyền trên mạng mới đây dấy lên nghi ngờ đoàn phim Thắng Thiên Hạ (Ba Thanh truyện) tiến hành quay lại, nam chính sẽ đổi thành Quách Phẩm Siêu với những phân cảnh mới bổ sung để nâng tầm anh từ vai phụ lên vai chính.

Trước đây, Thắng Thiên Hạ (Ba Thanh truyện) với hai diễn viên chính Phạm Băng Băng cùng Cao Vân Tường gặp phải scandal lớn dẫn đến bộ phim khó ngày xác định để ra mắt. Gần đây, những tin tốt về Phạm Băng Băng cũng bắt đầu quay trở lại, cô chụp cho tạp chí nổi tiếng GRAZIA phiên bản Hàn Quốc, bộ phim điện ảnh quốc tế 355 có sự tham gia của nữ diễn viên cũng chuẩn bị tiến hành khai máy, tuy nhiên còn thông tin về lịch chiếu của bộ phim Ba Thanh truyện vẫn chưa hề có tin tức cụ thể.

Ba Thanh truyện trước đó còn có tên gọi là Thắng Thiên Hạ. Tháng 8 năm 2016, bộ phim bắt đầu khai máy, mãi cho đến tháng 9 năm 2017, dự án quay mới hoàn thành. Tuy nhiên, phong ba bão táp liên tục ập đến khiến bộ phim gặp phải rắc rối về chuyện ra mắt.

Cao Vân Tường vì dính nghi án cưỡng dâm tập thể, bị bắt tạm giam và điều tra tại Úc không thể nào khiến hình ảnh mình trong sạch như trước, Ba Thanh truyện vì anh cũng khó lòng chiếu lên với phiên bản ban đầu do nam diễn viên làm vai chính. Tháng 4 năm nay, công ty sản xuất của bộ phim - Đường Đức Ảnh Thị đã chính thức khởi kiện Cao Vân Tường lên tòa, bản án được thành lập, tài sản của Cao Vân Tường bị đóng băng, để bảo toàn mà đền bù cho nhà sản xuất.

Trước đây, Lý Thần được mời để thay thế Cao Vân Tường đảm nhiệm vai nam chính của Ba Thanh truyện, áp dụng phông nền xanh để quay lại rồi thông qua kỹ thuật hậu kỳ, dùng kỹ xảo đem những cảnh quay của Cao Vân Tường đổi thành Lý Thần.

Đầu tháng 6, Đường Đức Ảnh thị đưa ra tin tức không loại trừ khả năng Ba Thanh truyện sẽ thay đổi diễn viên chính. Đối mặt với khó khăn, một là chờ diễn viên chính trở lại để chiếu lên, hai là thay đổi diễn viên chính. Mà Cao Vân Tường đã bị Đường Đức truyền hình Ảnh thị khởi tố, cho nên Ba Thanh truyện có thể thuận lợi ra mắt hay không cũng chỉ có thể thay đổi nhân vật chính là Cao Vân Tường.

Hôm qua (24.06) và trước đây vài ngày, trên mạng bắt đầu lan truyền những hình ảnh Phạm Băng Băng tại phim trường quay cổ trang. Mới nhất, hình ảnh cô chụp ảnh kỷ niệm, selfie với nhân vật nam khiến dân mạng nghi ngờ Ba Thanh truyện tiến hành quay lại. Phục trang của cả hai trùng khớp với những trailer hay poster của bộ phim trước đó, còn nam diễn viên chụp cùng Phạm Băng Băng lại chính là Quách Phẩm Siêu. Có lẽ nào dự án tiến hành chỉnh sửa lại kịch bản và nâng tầm nam phụ Quách Phẩm Siêu trở thành nam chính?

'Thắng thiên hạ' được quay lại, Quách Phẩm Siêu được đôn lên trở thành nam chính, lịch chiếu bị dời đến năm 2022?

Trên Douban, thông tin thời gian ra mắt của dự án Ba Thanh truyện cũng đã được dời lại xuống năm 2022. Nữ chính Phạm Băng Băng trước đó cũng rút toàn bộ vốn ra khỏi Đường Đức ảnh thị, không còn liên quan hay can hệ đến khâu ra mắt của Ba Thanh truyện (chủ yếu thoát khỏi vai trò nhà sản xuất, không còn dính dự đến mặt tài chính lời hay lỗ của bộ phim).

Trước mắt, Lý Thần vẫn đang bận rộn với công việc riêng của mình và show thực tế Keep Running nên cũng không có mặt trên phim trường, cho nên nhân vật nam chính không loại trừ khả năng loại Cao Vân Tường để thay bằng một nam diễn viên khác trong đoàn phim trước đó.

Tuy nhiên, theo như fan hâm mộ của Phạm Băng Băng tại Trung thì họ cho rằng đây là những hình ảnh cũ từ trước đó. Phạm Băng Băng sắp khởi quay bộ phim quốc tế 355 nên với khoảng thời gian sát nhau như thế này thì khả năng quay lại không thể nào xảy ra. Nhân vật nam chính cuối cùng sẽ đổi thành ai, bộ phim liệu có quay lại, chỉ có chờ đợi dự án truyền hình này ra mắt mới có thể biết được, hoặc là đợi thông báo chính thức của nhà sản xuất mà thôi!

Hình ảnh selfie năm trước giữa Phạm Băng Băng và Quách Phẩm Siêu trang phục trùng khớp với hình ảnh video được lan truyền

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất