Phim Ảnh

Tháng này là tháng gì mà các ngôi sao Thái Lan rủ rê nhau sang Việt Nam nhiều đến thế?

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Sau khi Nadech Kugimiya về lại Thái Lan, hai nữ diễn viên Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha và Four Sakonrut lại bất ngờ check-in tại Việt Nam.

Tháng 12 - tháng cuối năm thường là dịp các diễn viên Thái nghỉ xả ngơi sau một năm làm việc, cống hiến nghệ thuật hăng say. Điều khiến fan hào hứng là Việt Nam lại trở thành một điểm đến lý tưởng, được nhiều ngôi sao xứ sở chùa Vàng lựa chọn để ghé thăm. Đầu tháng này, Hội An với khí hậu ôn hòa chào đón nam thần Thái Lan - Nadech Kugimiya.

Nadech Kugimiya gây bất ngờ khi xuất hiện tại Hội An.

Nam thần Thái Lan không ngại người vỉa hè ăn vặt.

Fan của Nadech Kugimiya vô cùng háo hức khi thấy thần tượng của mình khoe ảnh đội nón lá, thưởng thức món ăn Việt Nam. Đặc biệt hơn là nam diễn viên sinh năm 1991 đã có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng trọn vẹn, thoải mái như tại quê nhà ở Hội An xinh đẹp.

Sáng sớm thì chạy bộ khắp phố phường Hội An…

Nhớ quay lại Việt Nam sớm sớm nhé, có em chờ!

Nadech chia sẻ anh có dự định sẽ ra Hà Nội và đến cả Vịnh Hạ Long. Nhưng do lịch trình bận rộn, anh chỉ có thể đến Đà Nẵng - Hội An.

Lần sau đến Việt Nam, hãy đi cùng bạn gái Nadech nhé!

Khi Nadech Kugimiya vừa rời Việt Nam trở về Thái Lan thì mọt phim Thái lại được một phen nhốn nháo, khi nữ chính Princess Hours (Hoàng cung phiên bản Thái) đang có mặt tại Hà Nội, Việt Nam. Theo hình ảnh được chia sẻ trên Instagram của Pattie, cô đội nón lá và gửi lời chào đến fan Việt Nam.

Chiều tối ngày 07/12, nữ diễn viên trẻ Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha đã có mặt tại Hà Nội. Hiện chưa rõ lịch trình đến Việt Nam lần này của Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha. Hãy tiếp tục theo dõi những hoạt động khám phá Hà Nội tiếp theo của cô nàng này nhé!

Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha là gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Nữ diễn viên trẻ được biết đến với vai cô nàng lớp trưởng gương mẫu Kwan trong Hormones (Tuổi nổi loạn), Love Flight (Tình yêu nơi chân trời)… và gần đây nhất là vai diễn thái tử phi đáng yêu Kaning trong Princess Hours (Hoàng cung).

Các mọt phim Thái ở Hà thành ơi, đừng ở trong nhà nữa mà hãy ra đường “săn” sao Thái nào. Ngoài Pattie Ungsumalynn thì còn một nữ diễn viên nữa cũng đang vi vu khắp chốn thủ đồ Việt Nam đấy.

Check-in ở Hồ Chí Minh nhưng khung cảnh bãi cát lại ở Mũi Né, Phan Thiết. Four có sự nhầm lẫn hay cố tình đánh lạc hướng fan đây?

Khiến người hâm mộ Việt Nam xôn xao mấy ngày qua không ai khác chính là Four Sakonrut. Cô được biết đến với vai trò ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc nữ hai thành viên với Mod Kunatchaya. Nữ nghệ sĩ đa năng còn góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình được khán giả đón nhận nhiệt tình vì khả năng diễn xuất ấn tượng.

Và hôm nay thì nữ diễn viên Thái Lan lại đang ở Hà Nội và bán trà sữa…

Có thể kể đến một số bộ phim của Four như Chàng rể ma, bố vợ quái hay Tiệm bánh tình yêu, Mất cảm giác yêu… Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng cô vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp. Phong cách thời trang của Four được đánh giá cao và trở thành “tượng đài” với gu ăn mặc đơn giản mà vẫn sang chảnh.

Đã bỏ công sang Việt Nam đến Hà Nội thì khách du lịch nhất định không được bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Sapa để leo đỉnh Fansipan. Ice Apitsada đã tận dụng toàn bộ thời gian nghỉ ngơi của mình để khám gia nóc nhà Đông Dương. Được biết, cô cùng sang Việt Nam du lịch với gia đình, chuyến đi kéo dài hơn 5 ngày.

Cả nhà nữ diễn viên Ice Apitsada đưa nhau đi trốn.

Cô nàng đã có một khoảng thời gian ngắn khám phá Hà Nội cùng gia đình.

Còn điều gì hạnh phúc hơn khi cả gia đình bốn thành viên có thể đi chơi cùng nhau.

Ice Apitsada được biết đến là một người mẫu, diễn viên khá nổi tiếng ở làng giải trí Thái Lan.Trong phim truyền hình, cô thường được vào vai phản diện, những cô nàng chảnh chọe, đanh đá. Là mọt phim Thái, chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần bắt gặp Ice trong phân cảnh đánh ghen kinh hồn bạt vía nào đó…

Ice Apitsada tỏ ra vui vẻ khi được đi xe máy.

Nữ diễn viên “chuyên đánh ghen” vi vu Sapa

Vào tháng 11, sao phim đình đám Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân - Wanida Termthanaporn cũng đã có chuyến ghé thăm Sài Gòn, kết hợp tổ chức fan-meeting lần đầu dành cho fan Việt. Cô nàng cảm thấy Việt Nam quá vui, đến mức đòi ở lại chơi thêm vài ngày, không muốn về Thái.

Điều mà người hâm mộ phim Thái mong đợi nhất tháng 12 này là hai nam diễn viên Nonkul và James của phim Bad Genius sẽ sang Việt Nam tổ chức fan-meeting vào ngày 23/12.

Đừng ngồi yên ở nhà, hãy ra đường và săn sao Thái nào! Vì biết đâu, chính bạn sẽ gặp được nam thần, mỹ nhân Thái Lan nào đó đang dạo mát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ hay ăn kem ở Hồ Gươm…

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất