Phim Ảnh

Thang Lạc Văn chính thức thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim TVB 'Bằng chứng thép 4'

Theo Oriental Daily News
Chia sẻ

Sau scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh với Hứa Chí An, cô bị cắt vai khỏi nhiều phim truyền hình TVB, trong đó có Bằng chứng thép 4. Nhà đài đã xác nhận Thang Lạc Văn sẽ thay vai của Huỳnh Tâm Dĩnh, kinh phí quay lại đến 30 tỷ đồng.

Hôm nay tin Thang Lạc Văn thay thế Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim truyền hình TVB Bằng chứng thép 4 đã được xác nhận, cô đã đến công ty gặp giám chế Mai Tiểu Thanh và thử trang phục. Khi nhận phỏng vấn, Mai Tiểu Thanh nói rằng đây xem như quà sinh nhật tặng cho Thang Lạc Văn - người vừa bước sang tuổi mới vào đầu tháng 5.

Thang Lạc Văn

Thang Lạc Văn vừa bước qua tuổi mới vào đầu tháng 5.

Mai Tiểu Thanh xem đây như món quà sinh nhật mình tặng cho Thang Lạc Văn, bà nói “Bất quá tôi có đặt điều kiện với cô ấy, đó chính là trước khi làm việc phải giảm 10 pounds (~4,5kg), cô ấy đã đồng ý”. Ngoài ra, sau khi chuyện “ăn vụng” với Hứa Chí An trước đó, chương trình truyền hình thực tế của Huỳnh Tâm Dĩnh vào tháng 5 ở Barcelona sẽ do Cao Hải Ninh và Lý Giai Tâm thay thế.

Thang Lạc Văn khi nhận phỏng vấn đã nói rằng mình không ngại khi đóng thế cho Huỳnh Tâm Dĩnh, “Không sợ, công ty cho mình cơ hội thì cái gì mình cũng phải làm, có được một vai diễn hay như vậy là một chuyện tốt cho nên bản thân tôi không quan tâm mấy vấn đề này”. 

Khi được phóng viên hỏi có áp lực không khi phải giảm gần 5 kg trước tháng 6, Thang Lạc Văn cười nói “Không có áp lực gì cả. Cân nặng của tôi lên lên xuống xuống nhiều lần, có lúc mập có lúc ốm, muốn giảm cân thì OK mà. Giờ tôi suy nghĩ rất nhiều thứ để giảm cân như là về ăn uống, vận động, massage, nhiều khi mai mốt tôi có thể ra sách hướng dẫn giảm cân nữa”.

Thang Lạc Văn nói cô sẽ dùng thời gian nhanh nhất để nhập vai diễn lần này, “Bởi vì tôi chỉ mới biết nên phải xem lại các phần Bằng chứng thép trước rồi mới bắt tay vào việc được”. Thang Lạc Văn còn tiết lộ trong phim Bằng chứng thép 4, cô đóng cùng với Huỳnh Hạo Nhiên rất nhiều cảnh và đây còn là lần đầu tiên cô hợp tác cùng nam diễn viên này.

Nhận lệnh phải giảm đến gần 5kg, từ Thang mập biến thành Thang xinh

Chia sẻ

Theo

Oriental Daily News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất