Phim Ảnh

'Thần Tịch duyên' tuy bị mọi người chê bai đủ điều nhưng vẫn đạt số điểm đánh giá khả quan

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thần Tịch duyên phát sóng không bao lâu đã gặp rất nhiều lời than thở. Tuy nam nữ bị chê không hợp với tạo hình cổ trang và đi theo phong cách của Tam sinh tam thế nhưng tác phẩm phim vẫn có được số điểm đánh giá khá khả quan.

Vấp phải nhiều lời bán tán ra vào, Thần Tịch duyên đã bị dân mạng chê thảm hại vì nam nữ chính Trương Chấn, Nghê Ni không mấy hợp với tạo hình cổ trang và stylist lại lựa chọn đi theo phong cách cũ của Tam sinh tam thế. Cùng với tạo hình gần giống nhau như vậy có Dương Mịch, nữ diễn viên với y phục màu trắng, minh nhược như tuyết, không nhiễm phàm trần nhưng Nghê Ni thì lại khác, mang cho khán giả một cảm giác mờ nhạt.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Nhiều người xem xong lại nói vì nam chính Trương Chấn và nữ chính Nghê Ni có khoảng cách tuổi tác khá lớn nên không hề tạo ra một chút cảm giác CP. Cho dù có cảnh hôn đi chăng nữa thì cũng sẽ làm người khác cảm thấy khá ngại khi xem. Tuy có nhiều lời than là thật nhưng đa phần đều là về mảng diễn viên chọn lựa không thích hợp mà thôi.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Hiện tại bộ phim Thần Tịch duyên tuy vừa lên sóng không bao lâu đã có điểm Douban là 6,4 với tổng cộng 14,640 lượt bình chọn và giành được 43,7% cho đánh giá 5 sao và 4 sao. Vì Thần Tịch duyên ra mắt trong thời điểm có hai đối thủ đáng gờm đó chính là Thân ái, nhiệt tình yêu thương và Trần tình lệnh nên độ nổi của tác phẩm phim này mới yếu sóng như vậy. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất