Phim Ảnh

'Thần Tịch duyên' tập 9 +10: Linh Tịch luyện thành đan trừ hàn, Nguyên Đồng vì bảo vệ gia tộc mà truy giết Linh Tịch

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiếp theo ở tập 9 và 10, Linh Tịch luyện thành công đan trừ hàn và tự thử nghiệm. Vì muốn biết chân tướng nên lấy tro của chiến thư hồi phục lại và biết được sự thật. Nguyên Đồng vì muốn bảo vệ danh tiếng gia tộc nên đã đuổi giết Linh Tịch nhưng Linh Tịch may mắn giữ mạng vì có Thiên Căng thần sa.

Vân Phong, Tư Mệnh đến tìm gặp Cửu Thần. Vân Phong thẳng thắn nói rằng vì ma khí tại Ưu Đô Sơn quá lớn nên mình không có cách nào để đi sâu hơn, Cửu Thần nói với Vân Phong rằng nguyên thần của mình đến Ưu Đô Sơn và ma quân đã tỉnh giấc nhưng còn yếu.

Vân Phong và Cửu Thần hoài nghi Linh Tịch là bên ma nhưng lại không tìm được bất kỳ ma khí nào. Lúc này, Tư Mệnh bênh vực cho Linh Tịch.

Linh Tịch rốt cuộc đã luyện dược thành công và cho ra sản phẩm thuốc tròn như quả bóng tennis. Vì nghe Yên Hoa nói có thể là thuốc độc nên Linh Tịch đã đến Vãn Nguyện Tuyền để tự thử thuốc.

Xem thêm: 'Thân ái, nhiệt ái': Nụ hôn đầu của Đồng - Ngôn phu phụ
Hôm sau, Linh Tịch khoe với Thập Tam và Yên Hoa rằng bản thân đã làm thành công đan dược và được Cửu Thần khen ngợi nhưng cả hai đều không tin. Linh Tịch đưa sánh dược cho mọi người xem.

Vân Phong vô tình đi ngang đã mượn quyển sách lên đọc và phát hiện thứ dược liệu quý mà Thanh Dao bảo vệ. Sau đó liền đi đến y cục để tìm Thanh Dao. Thanh Dao sau khi luyện thành đan trừ hàn đưa ngay cho Vân Phong và tiễn khách nhanh chóng.

Vì không thấy Tiểu Bạch nên Linh Tịch đi tìm và phát hiện Tiểu Bạch đã chết. Cô liền đưa Tiểu Bạch đến Tẩy Tiên Trì và mong sau khi hóa kiếp, Tiểu Bạch sẽ là một chú chó thông minh, không gặp nhiều phiền phức. Sau đó cô về phòng và khóa mình lại mà khóc.

Linh Nguyệt vì muốn tìm đứa con gái của mình đã cùng Thạch bà bà đi đến Nam Cực Tiên Châu. 500 năm trước, Nam Cực tiên ông đã từng hứa sẽ bói cho bà 1 quẻ nhưng vì nhiều nguyên nhân, bấy lâu nay không đi tìm tiên ông và nay ông đã được thực hiện được lời hứa.

Linh Tịch lén lút trốn khỏi Phù Vân điện để đi tìm Thủy Nguyệt Đỉnh tại Nam Cực Tiên Châu. Tại đây, Linh Tịch đã biết được chân tướng sự việc năm xưa ở Ưu Đô Sơn và may mắn có được Thiên Căng thần sa.

Sau khi trở về nghe Cửu Thần trách mắng, Linh Tịch đi đến nơi thờ phụng của Nguyên gia. Không lâu sau, Nguyên Đồng từ sau đi đến và đặt nhiều câu hỏi cho Linh Tịch. Sau đó, cô đuổi theo Linh Tịch và đề nghị Linh Tịch đưa những tàn dư trong tay cô cho mình.

Xem thêm: Sự trở lại của các diễn viên Thái Lan trên màn ảnh rộng: Mario Maurer sẽ có liên tiếp 2 phim, Mark Prin đóng phim điện ảnh đầu tay
Linh Tịch từ chối, Nguyên Đồng truy đuổi Linh Tịch đến Tẩy Tiên Trì, sau một hồi giao đấu, Linh Tịch bị đẩy xuống hồ nhưng may mắn có thần sa cứu cánh nên giữ được mạng nhỏ.

Thanh Dao sau khi đưa thuốc về liền nhìn thấy lông vũ của Linh Tịch nên đi theo dấu vết. Thanh Dao mang cô đến nơi thờ phụng của Nguyên gia (tại nơi này, có sự xuất hiện của Cửu Thần - người đang bị chúng tiên chất vấn) và hi vọng Cửu Thần cứu lấy nguyên thần của Linh Tịch.

Thanh Dao vì tức giận cho sư muội nên đã rải tro tàn còn sót lại trong ống cho chúng tiên cùng xem. Chúng tiên ai nấy đều xem hết một màn huynh trưởng của Nguyên Đồng bị ma khí xâm nhập, Nguyên Đồng và mẹ đều không nói nên lời nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất