Phim Ảnh

'Thần Tịch duyên' tập 7 +8 : Linh Tịch học luyện đan để cứu Cửu Thần

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiếp theo trong tập 7 và 8, Linh Tịch trốn đi không theo cha về đào lâm, Nguyên Đồng vì danh tiếng gia tộc quyết chôn giữ bí mật, Cửu Thần tạm thời bị tước phong hiệu chiến thần và chúng thần tiên ai nấy đều ghét ngài.

Linh Tịch dưới tình huống bị ép buộc của Lạc Bá mà phải thu dọn quần áo và những vật thuộc về mình. Vì không muốn rời khỏi nên lấy lý do xuống lầu lấy đồ sau đó liền trốn đi mất.

Xem thêm: Bị chê 'lên bờ xuống ruộng', liệu Vua Sư tử có đạt được mức doanh thu mong đợi 1 tỷ đô?

Lúc này Thập Tam bê chậu lửa đi xử lý, Nguyên Đồng thấy vậy liền chủ động nói giúp đỡ cho Thập Tam nhưng thực chất Nguyên Đồng sợ chậu lữa đó sẽ bị phục nguyên nên gấp gáp đem về nhà và lấy đống tro tàn cẩn thận để vào hộp.

Thiên Quân tuy muốn bảo vệ Cửu Thần nhưng vì sự tình bị chúng thần tiên và Thiên Lôi chú ý đến nên đã ra lệnh tạm ngừng chức vụ chiến thần của Cửu Thần.

Cửu Thần vừa bị cấm túc, các nữ hầu ai nấy đều nhanh chân rời khỏi để lại Thập Tam và Hoa Yên. Trong lúc trách cứ Linh Tịch và đám hạ nhân vô lương tâm thì nhìn thấy Linh Tịch bên góc cửa sổ, Thập Tam và Hoa Yên liền cảm thấy vui mừng.

 Vì thuộc loài giao nhân nên lúc nhỏ không hề có giới tính vì tinh cách hào sảng nên trước đó đã thể hiện mình là nam giao. Sau khi trở thành tướng dưới quyền của Cửu Thần, giao nhân này vì cảm thấy hợp với Tư Mệnh liền kết bái huynh đệ.

Đời Tư Mệnh rõ ràng chính là bị Vân Phong hại. Trước đó, Vân Phong nói với giao nhân rằng tri kỷ tức là nửa kia nên làm cho Thập Tam quyết định trở thành nữ giao đi tìm Tư Mệnh. Tư Mệnh nhất thời không thể nào chấp nhận được nên luôn tìm cách “tẩu thoát” khỏi Thập Tam.

Xem thêm: Lưu Dĩ Hào - Quách Tuyết Phù: Cặp đôi nam nữ chính của bộ phim Chúng ta không thể làm bạn!

Linh Tịch luôn một lòng tin tưởng Cửu Thần và còn quyết định tìm cách làm nên đan dược để cứu Cửu Thần. Vù muốn biết ma vương đã tỉnh lại hay chưa, Cửu Thần liền xuất hồn đến Ưu Đô Sơn tìm hiểu sự tình. Tại đây, ma vương nói với Cửu Thần rằng bản thân ngài đã nghiệp giết hại quá nặng lại nhiễm phải ma khí, sớm muộn cũng sẽ vào ma đạo. Điều này đã làm Cửu Thần lo nghĩ không ngừng.

Bảo Thanh công chúa là con gái do Linh Nguyệt nhặt về nuôi dưỡng và xem như con gái ruột của mình. Bảo Thanh yêu thích Cảnh Hựu và muốn kết bái thiên địa với Cảnh Hựu nhưng bị Linh Nguyệt từ chối.

Bảo Thanh tai nghe cung nữ nói mình là nhặt về nuôi và hiện mẹ cô đang tìm kiếm người con gái thân sinh liền cảm thấy tức giận. Sau đó Bảo Thanh chạy đến nơi của lão rùa để nói chuyện, tại đây cô gặp Vân Phong và lừa gạt tiên nhân này một cách chóng mặt.

Linh Tịch sau khi trở về đào lâm trở về Phù Vân điện liền tích cực làm đan được nhưng đều bị thất bại, tuy nhiên cô không hề bỏ cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất