Phim Ảnh

'Thần sấm' Chris Hemsworth: 'Sẽ sẵn sàng đóng vai Thor đến khi nào Marvel không cho nữa thì thôi'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên Chris Hemsworth vẫn rất mặn mà đối với nhân vật Thần Sấm Thor của mình trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trước khi Avengers: Endgame ra mắt, rất nhiều lời đồn cho rằng đây sẽ là phần phim cuối cùng có sự tham gia của Thần sấm Thor (do Chris Hemsworth thủ vai). Thực tế, điều này xuất phát từ chính một phát biểu của anh trong một bài phỏng vấn ở Avengers: Infinity War. Nam diễn viên người Úc từng chia sẻ rằng phần phim sẽ mang ý nghĩa kết thúc một điều gì đó đối với nhân vật của mình.

Tuy nhiên, mới đây, Chris Hemsworth đã khẳng định rằng điều đó không có nghĩa rằng câu chuyện hay vai diễn hiện tại của mình trong vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ kết thúc. Nam diễn viên chia sẻ:“Tôi sẽ tiếp tục đóng nhân vật này bất cứ khi nào được cho phép. Tôi yêu nó rất nhiều”.

Chris nói thêm: “Nhưng sự kết hợp của nhiều nhân vật trong Giai đoạn thứ 3 này, như Marvel đã nói, bạn sẽ không bao giờ thấy sự tương tác này với nhiều người nữa. Ai biết được tương lai sẽ ra sao và liệu họ có làm phần tiền truyện, phần tiếp theo hay bất cứ điều gì không, nhưng tôi luôn sẵn sàng nếu được gọi. Còn hiện tại ngay bây giờ, đây là lúc chúng ta kết thúc”.

Từ khi Avengers: Endgame ra rạp, có thể coi đây là câu trả lời dứt khoát nhất cho tương lai của nhân vật Thor do Chris Hemsworth thủ vai. Tuy nhiên, khán giả có thể lạc quan về sự trở lại của Thần sấm khi cách đây không lâu, Tessa Thompson đã tiết lộ trên LA Times rằng cô có nghe nói về kế hoạch thực hiện phần phim Thor thứ 4. Mặc dù nữ diễn viên Valkyrie thừa nhận rằng mình không biết chi tiết thực sự ra sao nhưng rõ ràng cô được thông báo rằng Marvel đang cân nhắc để đạo diễn Ragnarok Taika Waititi tiếp tục thực hiện dự án này.

Vậy là, với việc Marvel lên kế hoạch thực hiện Thor 4 và Chris Hemsworth luôn sẵn sàng vào vai nhân vật mà mình yêu thích, khán giả sẽ có nhiều cơ hội được gặp lại vị Thần sấm siêu mạnh trong tương lai. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đợi những thông tin mới nhất về dự án này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất