Phim Ảnh

Thần chết tập sự 6+7: Tình cảm gia đình khiến Tuấn Trần cảm động sâu sắc

DAO DAO
Chia sẻ

Tập 6+7 "Thần chết tập sự" kể hai câu chuyện về tình cảm gia đình đáng quí giữa những người cha và vợ, con mình!

Khách hàng trong tập 6 Thần chết tập sự là một doanh nhân tên Minh Khang, ông chết do lao động quá sức. Ông ấy rất coi trọng giá trị đồng tiền. Đối với ông, đồng tiền làm ra từ mồ hôi xương máu, không thể tùy tiện sử dụng. Lúc nào ông cũng nói mình bận rộn, gấp gáp.

Thậm chí ông còn hỏi Thần Vũ (Tuấn Trần) là kiếm được nhiều tiền không khi làm thần chết. Ông tự nhận mình cả đời sống vì tiền, chỉ cui vẻ khi làm ra tiền thôi! Ông đã bỏ mặc lời khuyên giữ gìn sức khỏe của vợ.

Ông nói rằng con gái mình sinh ra trong cuộc sống quá đầy đủ, không hiểu được sự vất vả của bậc sinh thành. Ông còn khóa thẻ của con mình để con mình tự lập.

Thần Vũ nói rằng ông đã sai. Sai ở chỗ là ông không mở lòng với người xung quanh, kể cả vợ con. Ông không biết quan tâm con gái. Làm người cha tốt, không chỉ là nuôi con, mà còn là phải hiểu con nữa! Sau đó, Thần Vũ cho ông xem cuộc sống trên dương thế của vợ con mình qua kính âm dương!

Vợ Minh Khang thì đại diện cho ông trao suất học bổng cho các sinh viên nghèo khó. Còn con gái ông cũng đã làm ra tháng lương đầu tiên. Con gái qua lời mẹ kể, đã hiểu cha mình tuy khô khan, nhưng là người tốt!

Minh Khang cảm thấy rất hối hận, ông ước gì mình dành thời gian nhiều hơn cho vợ con!

Minh Khang làm Thần Vũ nghĩ đến Diêm Vương (Anh Đức), anh coi Diêm Vương như là cha chú. Anh cũng dần dần coi những người dưới địa phủ như thành viên trong gia đình rồi!

THẦN CHẾT TẬP SỰ - TUẤN TRẦN TẬP 6

Tập 7 Thần chết tập sự mở màn bằng cảnh mẹ của Thần Vũ đốt hàng mã cho anh. Khanh (Emma) cũng vậy. Cô hiểu ý Thần Vũ, biết anh rất thích đồ hiệu.

Đồ mà mẹ Thần Vũ và Emma gửi cho anh cuối cùng cũng xuống dưới địa phủ, vào đúng 49 ngày mất của anh.

Khách hàng trong tập 7 của Thần Vũ chính là một cậu bé. Cậu bé ra đi khi còn nhỏ và rất lưu luyến tình cảm với cha mình khi còn sống.

Lúc còn sống, cậu bé còn hứa sẽ cùng ba mình mặc những bồ độ đôi để đi chơi khắp nơi!

Cậu bé nhờ Thần Vũ gửi lại con hạc giấy lên dương gian, món quà mà hai cha con họ từng làm. Thần Vũ nghĩ đến hồi còn sống, thường được mẹ tặng áo quần, nhưng anh không mặc vì thấy nó quê quê già già. Nhưng bây giờ nếu có cơ hội, anh sẽ mặc hết tất cả đồ mẹ mình mua mà không chê chê xuống. Dù có lỗi thời tới đâu, miễn là do ba mẹ mua, thì nhất định là đẹp.

“THẦN CHẾT TẬP SỰ” - TUẤN TRẦN - TẬP 7

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất