Phim Ảnh

'Thần chết tập sự' 4+5: Mai Phương và Susu là hai khách hàng mới của Tuấn Trần, kể một câu chuyện tình yêu đủ sắc thái

DAO DAO
Chia sẻ

"Thần chết tập sự" tập 4 và 5 chứng kiến hai "khách hàng" mới của Thần Vũ (Tuấn Trần), trong đó, tập 4, có sự góp mặt của nữ diễn viên Mai Phương!

Tập 4 Thần chết tập sự mở đầu bằng cảnh Khanh (Emma), người bạn thân thiết 15 năm của Thần Vũ (Tuấn Trần) có vẻ như đang tâm sự với Vũ. Cô nói về tình bạn lâu năm giữa hai người với một niềm vui không gì sánh được.

Thần Vũ trầm tư, anh nhìn thấy Khanh, và hiểu rõ những điều Khanh nói, nhưng anh không thể xuất hiện trước mặt cô.

Khách hàng lần này của Thần Vũ là một người phụ nữ trẻ (Lê Phương), cô chết vào đúng ngày đám cưới của mình. Cô và chồng hiện tại vốn là trẻ mồ côi, họ yêu nhau rồi chung sống với nhau. Vì để dành dụm tiền có một căn nhà mà họ không kết hôn.

Cả hai có một mặt con. Họ dù nghèo khó nhưng sống với nhau rất vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc.

Thông qua kính âm dương, cô ấy biết đứa con mình đã dành dụm tiền từ rất lâu để mong mẹ và bố mình có một đám cưới giản dị nhưng đầy tình yêu thương.

Có thể nói, Mai Phương đã có một vai diễn khổ mệnh rất cảm động. Dù đang trong giai đoạn chiến đấu với căn bệnh ung thư, nhưng Mai Phương vẫn góp mặt trong Thần chết tập sự, chứng tỏ lòng yêu nghề của cô vẫn còn rất cháy bỏng. Hi vọng cô sẽ chiến thắng bệnh tật và có nhiều vai diễn hay hơn nữa trong tương lai.

Thần Vũ tự hỏi, nếu con người biết mình rồi sẽ chết, người thương yêu mình rồi cũng sẽ rời xa mình, thì việc gì yêu thương nhiều như vậy, để rồi đau thương nhiều như vậy? Phải chăng, vì yêu thương nhau, dù là cái chết, cũng không làm người ta gục ngã?

“THẦN CHẾT TẬP SỰ” - TẬP 4

Tập 5 Thần chết tập sự mở đầu bằng màn hát hò tếu táo của Diêm Vương (Anh Đức). Ai cũng tưởng Diêm Vương có ý định theo nghiệp ca sĩ, nhưng thực ra, chuyện này là để coi như tổ chức tiệc đưa tiễn Lạc Quan (Susu) - một trong ba phán quan dưới địa ngục, đang làm phụ tá cho văn phòng thần chết.

Thì ra Lạc Quan năm lần bảy lượt không chịu đi đầu thai. Giờ nhiệm vụ thuyết phục Lạc Quan đi đầu thai phải do Thần Vũ đảm trách.

Lúc này, Lạc Quan mới kể một câu chuyện của mình. Thời còn sống, anh yêu một chàng trai tha thiết. Thậm chí yêu đến mức sẵn sàng nhận tội giết người thay anh ta. Nhưng không ngờ ra tù, anh ta đã kết hôn, phủi sạch mọi quan hệ với Lạc Quan.

Thần Vũ khuyên Lạc Quan, thay vì yêu môt người, con người ta nên phải biết cách yêu thương chính mình nữa. Lạc Quan cũng kể cho Thần Vũ nghe những sở thích thời còn sống của mình.

Cuối cùng, Lạc Quan cũng bị Thần Vũ thuyết phục, an tâm đi đầu thai!

Cuộc sống bên cạnh đắng cay thì còn có ngọt ngào, bên cạnh khổ đau thì còn có hạnh phúc, nếu chỉ tươi sáng thì đã không còn là cuộc sống nữa!

“THẦN CHẾT TẬP SỰ” - TẬP 5

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất