Phim Ảnh

Độ nổi tiếng 'Thân ái, nhiệt tình yêu thương' vượt qua 'Trường An 12 canh giờ', được cả CCTV khen ngợi

Như Hồ
Chia sẻ

Thân ái, nhiệt tình yêu thương dù chỉ lên sóng mới 4 ngày nhưng độ nổi tiếng đã vượt qua Trường An 12 canh giờ lên sóng hơn 2 tuần.

Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mật) là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương TửLý Hiện… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn.

Mới đây, phim đã chính thức được ra mắt được 4 ngày và nhận được nhiều lời đánh giá khen ngợi của khán giả, rating cũng tăng lên từng ngày. Sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương, Dương Tử không hề làm khán giả phải thất vọng.

Theo như số liệu giám sát độ nổi tiếng của phim truyền hình trên đài có thể thấy được, Thân ái, nhiệt tình yêu thương mặc dù chỉ mới lên sóng 4 ngày nhưng độ nổi tiếng đã vượt qua phim truyền hình cổ trang lên sóng 16 ngày trước đó Trường An 12 canh giờ. Rất nhiều người trước đây đều cảm thấy Thân ái, nhiệt tình yêu thương sẽ hot, nhưng tại sao có thể hot qua Trường An 12 canh giờ với đội ngũ chế tác dụng tâm như vậy, chúng ta hãy cùng phân tích xem nhé! Có 3 nguyên nhân sau đây.

1. Đài phát sóng không giống nhau

Thân ái, nhiệt tình yêu thương không chỉ được lên sóng trên đài truyền hình mà các kênh mạng lớn khác nhau cũng lần lượt công chiếu. Có sự quan tâm đông đảo của hai nhóm khán giả trên tivi mà trên mạng nên độ nổi tiếng của phim tự nhiên sẽ liên tục cao. Trong khi đó, Trường An 12 canh giờ chỉ ra mắt độc quyền trên mạng, lượng khán giả tiêu thụ sẽ ít hơn nhiều. Dù khởi đầu có cao bao nhiêu đi chăng nữa cũng khó có thể duy trì.

2. Đề tài không giống nhau

Một bộ là phim truyền hình thần tượng tình cảm hiện đại, có độ ngọt đến “sâu răng,” hơn nữa tình tiết cũng dễ hiểu trong khi đó một bộ là phim cổ trang, huyền nghi, “hack não”, tình tiết rất khó hiểu nếu như không chịu khó theo dõi. Chỉ với những điểm này đủ đã chứng minh bộ nào được chào đón hơn.

Theo như những ví dụ trước kia thì phim truyền hình tình cảm, thần tượng đa phần vẫn nhận được nhiều sự yêu mến, chào đón của khán giả hơn. Bởi vì bất luận là thanh thiếu niên hay những người lên tuổi trung niên đối với thể loại này đều khá yêu thích, tình tiết cũng dễ lý giải.

3. Khoảng cách của diễn viên thực lực

Không thể phủ nhận, có sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỉ giúp Trường An 12 canh giờ nhận được một lượng lớn người theo dõi nhưng xét về mặt thực lực diễn xuất vẫn không thể thắng được so với người có kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm như Dương Tử. Dịch Dương Thiên Tỉ lúc nhận quay Trường An 12 canh giờ chỉ mới 17 tuổi, vẫn chưa chính thức bồi dưỡng diễn xuất, lúc nhả thoại vẫn chưa thực sự tốt. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc nuốt chữ là một trong những khuyết điểm lớn của Dịch Dương Thiên Tỉ, nếu như không xem phụ đề thật sự không biết anh đang nói cái gì.

Ngược lại thì khả năng nhả thoại của Dương Tử rất tốt, diễn xuất cũng rất tự nhiên, cười lên làm người khác thẩy 'cảm nắng', khóc lên lại làm người ta cảm thấy đau lòng. Không có bất kỳ sơ suất nào về mặt diễn xuất.

Ngoài ra thì Thân ái, nhiệt tình yêu thương còn được CCTV điểm danh biểu dương, lý do rất đơn giản vì trong phim có lòng ghép một số tình tiết về lòng yêu nước. Nhân vật của Lý Hiện và Dương Tử đảm nhận tương lai sẽ nổ lực để giành lấy vinh quang cho nước nhà, là biểu hiện của năng lượng tích cực, là tấm gương tốt cho sự trưởng thành của thanh thiết niên. Có được sự tuyên truyền của CCTV thì Thân ái, nhiệt tình yêu thương càng thêm được đón nhận.

Vì vậy, Thân ái nhiệt tình yêu thương vượt qua Trường An 12 canh giờ cũng là điều tất nhiên. Sau Thân ái, nhiệt tình yêu thương tin chắc rằng danh tiếng của Dương Tử và Lý Hiện sẽ ngày càng tăng cao hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất