Phim Ảnh

'Thám tử phố Tàu 3' tung poster, dàn diễn viên đỉnh cấp Trung - Nhật - Hàn tin chắc doanh thu phòng vé sẽ rất tốt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thám từ phố Tàu 3 mới đây đã tung poster của từng nhân vật và thời gian công chiếu sẽ rơi vào ngày mùng 1 tết năm 2020.

Trong mùa hè năm nay, mảng phim điện ảnh Hoa ngữ đã tung ra khá nhiều tác phẩm hay và có doanh thu phòng vé cao. Ví dụ như Na Tra: Ma đồng giáng thế, Cơ trưởng Trung Quốc, Tôi và Tổ quốc của tôi, Nhà leo núi,… tất cả đều có khẩu bia và đạt hiệu quả tốt đẹp.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Đến thời điểm hiện tại, nhà sảng xuất phim điện ảnh đã bắt đầu chuẩn bị để cho ra mắt phim vào mùng 1 Tết năm 2020. Tính đến mùng 8 của năm 2020 đã có khá nhiều phim được ấn định công chiếu để mừng ngày Tết. Các phim điện ảnh sẽ công chiếu vào mùng 1 Tết bao gồm phim Thám tử phố Tàu 3 của đạo diễn Trần Tư Thành, phim hài Quýnh Mụ của Từ Tranh, Cấp cứu khẩn do Bành Vu Yến đóng chính, Cấp tiên phong do Thành Long đóng chính và Khương Tử Nha phiên bản hoạt hình, Bóng chuyền nữ do Trần Kha Tân hợp tác sản xuất cùng Củng Lợi.

Xem thêm: Trịnh Sảng: Giấu giếm là một chuyện rất mệt mỏi, từng có suy nghĩ 'quy ẩn'

Vào ngày 8/11, Thám tử phố Tàu 3 đã công bố một loạt ảnh poster của từng nhân vật. Xem xong danh sách diễn viên tham gia, khán giả có thể dùng hai từ “hào hoa” để hình dung. Thám tử phố Tàu 3 ngoài tổ hợp hai người Vương Bảo Cường, Lưu Hạo Nhiên còn có sự tham gia của ba diễn viên người Trung - Nhật - Thái.

Sau lần xuất hiện ở Thám tử phố Tàu 1 thì Trương Tử Phong đã trở lại phần 3 năm nay, diễn xuất của nữ diễn viên sau 2000 này thực sự khá tốt.

Thám tử phố Tàu 3 lấy câu chuyện và bối cảnh ở Tokyo, vì vậy đoàn phim đã mời đến khá nhiều diễn viên Nhật Bản tham gia. Trong đó có sự tham gia của nữ thần khí chất Nagasawa MasamiSatoshi Tsumabuki điển trai, Miura Tomokazu cùng Asano Tadanobu,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất