Phim Ảnh

Thám tử lừng danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh sắp đổ bộ vào Việt Nam

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Ngày 23/8 tới, những người mến mộ thám tử Conan sẽ được thưởng thức bộ phim thứ 23 của bộ truyện này với cái tên: Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh.

Với những ai yêu thích thám tử Conan ngày đầu, có lẽ đã quá quen với mô-típ giết người và có 3 nghi phạm xuất hiện. Sau đó Conan sẽ gây lú ông chú Mori (hay bất kì ai số nhọ rơi vào tầm ngắm của cậu) và dùng chiếc nơ giả giọng để phá án. Sự lập đi lập lại hàng trăm hàng nghìn lần những vụ án mạng như vậy có lẽ đã trở nên hơi chán với những người khó tính. Vậy nên mỗi khi có một phần phim rời ra mắt, chính là dịp để các fan hâm mộ được đổi gió và khám phá những vụ án căng thẳng hơn với quy mô cũng lớn hơn.

Poster Thám tử lừng danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh.

Detective Conan Movie 23: The Fist of Blue Sapphire là bộ đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, với bối cảnh tại Singapore. Có một truyền thuyết cho là viên ngọc lớn nhất thế giới “Blue Sapphire” đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid, siêu đạo chích đáng gờm nhất chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một cơ hội đáng giá như vậy. Kid sẽ chạm trán với võ sư Kyogoku Makoto, người yêu của Sonoko, trong một trận đánh “sập nhà sập cửa”.

Ối anh ơi có gì từ từ nói anh ơi!

Cốt truyện: “Blue Sapphire” là viên ngọc Sapphire lớn nhất thế giới đã bị chìm dưới vùng biển của Singapore cùng với con tàu hải tặc vào cuối thế kỷ 19. Một người giàu có tại đây đã lên kế hoạch thu hồi lại nó.

Nhóm Conan sẽ phải đối diện với một âm mưu vô cùng lớn.

Và khi viên đá này xuất hiện tại một sân khấu lớn ở Sing thì một vụ án giết người đã xảy ra ở Marina Bay Sands (Singapore). Kaito Kid đã nhanh chóng có thông tin và ngay lập tức xuất hiện tại đó để đánh cắp viên đá. Tại hiện trường vụ án mạng, một tấm thiệp bị dính máu của Kaitou Kid được bỏ lại.

Đây sẽ là lần đầu Kid tả tơi như vậy.

Trong lúc đó, để có thể xem được giải đấu Karate được tổ chức ở Singapore với sự tham gia của Kyogoku Makoto, Ran và Sonoko đã đến đó để xem. Tất cả vô tình bị cuốn vào một âm mưu mô cùng đen tối nhằm chiếm đoạt viên đá Sapphire. Trong bộ phim lần này, Conan sẽ lại một lần nữa dùng thuốc để có thể trở về cơ thể của Kudo Shinichi và dành thời gian với cô bạn gái Ran của cậu.

Bộ phim vẫn không quên yếu tố lãng mạn.

Phim đã được công chiếu vào ngày 12/4 vừa rồi tại Nhật, còn ở Việt Nam sẽ là ngày 23/8 tới.

Trailer Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất