Phim Ảnh

Thảm họa thảm đỏ đến từ Trung Quốc liên tục xuất hiện tại LHP Cannes 2019

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Thi Dư Phỉ rất nhiều hotgirl mạng Trung Quốc cũng ra sức tạo dáng trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 và bị bảo an mời đi sau đó.

Như thường lệ thì lễ khai mạc LHP Quốc tế Cannes 2019 lần thứ 72 cũng đã chính thức diễn ra vào sáng nay. Những ngày diễn ra Cannes cũng xuất hiện không ít sự kiện đặc sắc hấp dẫn, thu hút người xem cũng như không thiếu những tình huống như diễn viên luôn cố gắng đứng tạo dáng trên thảm đỏ dù bảo vệ đã mời đi.

Cách đây ít phút, Thi Dư Phỉ - nha hoàn Chi Lan của Cao quý phin trong Diên Hi công lược đã bắt đầu gây “ấn tượng” trong LHP Quốc tế Cannes lần thứ 72 sáng nay. Trong lúc đi thảm đỏ, Thi Dư Phỉ không ngừng ra sức tạo dáng, sau đó bảo vệ đã tiến lên ngăn cản nhưng cô vẫn một mực không nghe, tiếp tục “bung lụa” không ngừng.

Nhưng không chỉ riêng mình Thi Dư Phỉ, rất nhiều hotgirl mạng đều cố ý sượt thảm đỏ để thu hút danh tiếng. Những vị hotgirl mạng này đều cố tình “đóng đinh” trên thảm đỏ không chịu đi, 360 độ tạo ra các tư thế và cuối cùng đều bị bảo an ra tay, đưa khỏi nơi đó.

Xem thêm: Thảm đỏ 'Cannes 2019' ngày 1: Củng Lợi kém sắc, Chompoo Araya thần thái cùng Jessica sang chảnh

Rất nhiều người không thể lý giải được những người này giả vờ không nghe thấy những lời nhắc nhở của bảo an, cũng như không hiểu những hành động này của họ. Lẽ nào chỉ với vài bức ảnh chụp có thể giúp bản thân trở nên nổi tiếng sao?

Xem thêm: Selena Gomez lộ mỡ thừa, muôn vàn kiểu 'chơi nổi' của sao trên thảm đỏ 'LHP Cannes 2019' ngày 1

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất