Phim Ảnh

'Đôi mắt âm dương': Thu Trang đứng giữa 2 'ông chồng' Tiến Luật - Quốc Trường, Bảo Thanh đẹp chuẩn 'Tuesday' trong truyền thuyết

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hơn nửa giới showbiz tại Sài Thành đã cùng góp mặt để chúc mừng đoàn phim "Đôi mắt âm dương" trong buổi họp báo công chiếu vừa qua.

Tối 17/1, buổi họp báo ra mắt bộ phim Đôi mắt âm dương diễn ra tại TP. HCM với sự tham gia của dàn diễn viên được nhiều khán giả yêu thích gôm Thu Trang, Bảo Thanh, Quốc Trường, NSND Ngọc Giàu, DV Huỳnh Uyển Ân, bé Ngân Chi,… cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt.

Thảm đỏ công chiếu 'Đôi mắt âm dương': Thu Trang một mình đứng giữa 2 'ông chồng' Tiến Luật - Quốc Trường.

Xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim, Quốc Trường ăn diện cực nổi bật với bộ vest trắng tinh, trong khi Thu Trang lại cực kỳ táo bạo với bộ đầm đỏ hai dây gợi cảm. Trong khi đó, nàng “tiểu tam” Bảo Thanh trông lại cực dịu dàng với chiếc váy công chúa có phần cổ điển nhưng lại dễ dàng khoe trọn vòng một nóng bỏng. Đứng giữa 2 người đẹp, chàng trai duy nhất Quốc Trường cũng không tránh khỏi bối rối. Trong phim, cả ba sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim với mối quan hệ tay 3 vô cùng tréo ngoe, phức tạp.

Quốc Trường diện cây trắng góp mặt trên thảm đỏ sự kiện.

Bảo Thanh diện váy công chúa lấp lánh gợi cảm.

Đặc biệt, màn đụng độ của ông xã đời thực Tiến Luật, Thu Trang và anh chồng màn ảnh Quốc Trường trên thảm đỏ Đôi mắt âm dương cũng khiến khán giả thích thú. Trong phim, Quốc Trường được chọn lựa giữa Thu Trang - Bảo Thanh nhưng giờ đây, chị đẹp Thu Trang lại có tận 2 anh chồng ở bên để tham gia sự kiện.

Thu Trang hớn hở lựa chọn giữa 2 ông chồng Tiến Luật - Quốc Trường.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng có sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng khác như NSƯT Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, mẹ con diễn viên Lê Giang - Lê Lộc, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Thúy Ngân, diễn viên Ngọc Lan, diễn viên Midu, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Chí Thiện, diễn viên Gia Bảo, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, diễn viên Xuân Phúc, diễn viên Puka, cựu siêu mẫu Trang Trần,…

Một nửa showbiz Việt đã có mặt để chúc mừng đoàn phim Đôi mắt âm dương trong sự kiện.

Đặc biệt, sự xuất hiện đầy nữ tính nhưng không kém phần cuốn hút của Hari Won ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Bà xã Trấn Thành đã dành thời gian đến ủng hộ phim mới của em chồng - Huỳnh Uyển Ân. Em gái Trấn Thành còn được bạn thân của anh trai là diễn viên Anh Đức tháp tùng trên thảm đỏ.

Tham gia buổi công chiếu phim, các sao Việt đều tiết lộ rất tò mò Đôi mắt âm dương sẽ có màu sắc, hình dạng ra sao mà có thể nhìn thấy ma. Mọi người còn thích thú muốn xem chị đẹp Thu Trang cưa cẩm “phi công” Quốc Trường cao tay như thế nào và cuộc chiến của Thu Trang - Bảo Thanh sẽ căng thẳng ra sao trong Đôi mắt âm dương.

Trong phim, Thu Trang vào vai Trang - một hoạ sĩ bị mất trí nhớ sau tai nạn, đang được chồng mình là bác sĩ Trường (Quốc Trường) giúp đỡ để tái hoà nhập với cuộc sống. Thế nhưng, những sự kiện kì lạ đã xảy ra khiến cuộc sống của Trang bị đảo lộn. Cô có thể nhìn thấy những hồn ma mà người thường không thể, đặc biệt là một cô gái lạ (Bảo Thanh) luôn bám theo mình.

Bộ phim Đôi mắt âm dương sẽ ra chính thức rạp vào đúng ngày 1 Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất