Phim Ảnh

'Thâm cung kế' : Tạo hình của Hồ Định Hân bị chê - Điểm lại những hoàng hậu có thần thái nhất

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang cung đấu TVB "Thâm cung kế" phát sóng gần đây được dân cư mạng bình luận, đánh giá sôi nổi. Bất luận là vấn đề độ tuổi, kỹ năng diễn xuất của các diễn viên thậm chí là tạo hình trang phục cũng đều là những chủ đề bàn luận của khán giả.

Nữ diễn viên Hồ Định Hân trong Thâm cung kế ban đầu diễn vai Thái tử phi, về sau trở thành hoàng hậu bị mọi người chê bai không đủ khí chất. Sau đây hãy cùng điểm danh những nữ diễn viên vào vai hoàng hậu qua các triều đại khác nhau nhé.

1. Hồ Định Hân

Hồ Định Hân trong Thâm cung kế đảm nhận nhân vật thái tử phi Vương Trân. Về sau Lý Long Cơ đăng cơ nên cô trở thành hoàng hậu. Tạo hình mẫu nghi thiên hạ của Hồ Định Hân trong phim với kiểu tóc búi cao, kết hợp với trâm cài hai bên, cùng với kiểu áo cao cổ bị dân cư mạng chỉ trích không đủ khí chất của hoàng hậu. Gương mặt của cô thuộc kiểu hiện đại nên tạo cho khán giả cảm giác khó nhập tâm mà xem phim. Thế nhưng cũng phải nói rằng tạo hình nhân vật ma nữ Loan Loan của cô trong bộ phim Đại đường song long truyện năm xưa vô cùng xinh đẹp, thông minh. Dường như Hồ Định Hân phù hợp hơn với những tạo hình cung nữ và nữ hiệp.

2. Hồ Hạnh Nhi

Năm 2011, Hồ Hạnh Nhi nhờ bộ phim Vạn phụng chi vương mà đạt được giải thưởng Thị hậu. Trong phim cô vào vai hoàng hậu Nguyên Uyển âm mưu độc ác, thù hận trong lòng. Trước mặt vua Đạo Quang (Trần Cẩm Hồng) luôn tỏ vẻ yếu đuối dịu dàng, nhưng sau lưng lại không ngừng đấu đá, hãm hại Toàn Phi (Tuyên Huyên). Tuy kết cục của hoàng hậu Nguyên Uyển trong cuộc tranh giành, đấu đá hậu cung này là thua dưới tay Toàn Phi, nhưng nhờ nhân vật này Hồ Hạnh Nhi đã đoạt được vị trí mà cô hằng mong ước. Có thể nói kỹ năng diễn xuất của Hồ Hạnh Nhi trong tác phẩm này rất xuất sắc. Cô đã tạo nên một hoàng hậu nham hiểm tàn ác nhưng cũng lại đáng thương.

3. Tuyên Huyên

Tuyên Huyên trong bộ phim Vạn phụng chi vương vào vai Y Lan - Toàn Phi, cùng với nhân vật hoàng hậu Nguyên Uyển (Hồ Hạnh Nhi) trước sau đối đầu. Y Lan bởi nhận được sự ân sủng của vua Đạo Quang (Trần Cẩm Hồng) mà bị hoàng hậu (Hồ Hạnh Nhi) và thái hậu (Huỳnh Thục Nghi) đố kỵ, ganh ghét. Thế nhưng Y Lan cũng không phải là một nhân vật tầm thường, tâm kế của cô có thể nói vô cùng cao siêu. Tuyên Huyên lớn hơn Hồ Hạnh Nhi chín tuổi, vì vậy tạo hình hoàng hậu của cô lúc này có khí chất hơn cả tạo hình của Hồ Hạnh Nhi.

4. Ha Ji-won

Ha Ji-won trong bộ phim Hàn Quốc Hoàng hậu Ki đảm nhận nhân vật hoàng hậu Ki Thừa Nương thời nhà Nguyên. Nhân vật hoàng hậu Ki đến từ Cao Ly, là hoàng hậu thứ ba của hoàng đế Nguyên Huệ Tông (Nguyên Thuận Đế) thời nhà Nguyên, sau này còn hạ sinh con trai cho Nguyên Thuận Đế.

5. Phạm Băng Băng

Trung Quốc truyền kỳ nữ tử Võ Tắc Thiên là đề tài nhận được nhiều sự yêu thích của các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Các nữ diễn viên như Lưu Gia Linh, Phan Nghênh Tử, Tư Cầm Cao Oa, Giả Tịnh Văn, Lưu Hiểu Khánh,… đều từng diễn qua nhân vật Võ đế này. Nhân vật Võ Tắc Thiên trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ do Phạm Băng Băng đảm nhận được đánh giá là nhân vật có nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong tất cả các phiên bản trước đây. Nguyên nhân là vì gương mặt của Phạm Băng Băng vốn thuộc kiểu vẻ đẹp cổ điển, cộng thêm chế tác trang phục và tạo hình nhân vật tài tình nên đã tạo ra được một phiên bản vô cùng lộng lẫy.

6. Thái Thiếu Phân

Khi nhắc đến hoàng hậu thì không thể không nói đến nữ diễn viên đã tạo cho khán giả ấn tượng vô cùng sâu đậm - Thái Thiếu Phân. Tạo hình nhân vật hoàng hậu Chân Mật trong bộ phim TVB Lạc thần của Thái Thiếu Phân thời thanh xuân có thể nói là vô cùng xinh đẹp, thanh khiết. Giá trị nhan sắc cao kết hợp với kỹ năng diễn xuất tài giỏi đã tạo nên một Chân Mật vừa có dung nhan đẹp lại vừa có ngôn hành đoan chính, khiến khán giả nhớ mãi không quên. Bên cạnh đó tạo hình vai diễn Nghi Tu hoàng hậu của Thái Thiếu Phân trong bộ phim cổ trang bom tấn Đại Lục Chân Hoàn truyện trước đây cũng vô cùng xuất sắc và đầy khí chất.

Ai là hoàng hậu trong lòng các bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất