Phim Ảnh

'Thâm cung kế' phá kỷ lục lượt xem phim Hong Kong tại Trung Quốc, Thái Bình công chúa đăng weibo mừng thành tích

Joyce
Chia sẻ

Theo Sina đưa tin, thành tích rating của bộ phim cổ trang TVB "Thâm cung kế" đạt được khiến nhiều người phải bất ngờ!

Rating bình quân của tuần thứ 3 là 28.2, lượng khán giả xem đài lên đến con số 1triệu 850 ngàn lượt xem, Thâm cung kế hiện là bộ phim Hong Kong có rating cao nhất của TVB những năm gần đây. Bên cạnh đó, lượt view ở Đại Lục của phim sớm đã vượt mức 1 tỷ lượt xem.

Ekip cũng như diễn viên tuyên truyền phim rất “có tâm”, thực hiện lời hứa nếu lượt view của phim vượt mức 1 tỷ thì sẽ đăng tải “ảnh nude”. Kế tiếp “Hoàng đế” Mã Tuấn Vỹ và “Hoàng hậu” Hồ Định Hân thì “Thái Bình công chúa” Trần Vỹ vào tối hôm qua ngày 22 tháng 6 đã đăng tải bức ảnh thuở nhỏ của cô lên mạng xã hội Weibo để ăn mừng thành tích phim, thay vì đăng tải “ảnh nude” của mình.

Mã Tuấn Vỹ.

Hồ Định Hân.

Ảnh thuở nhỏ của Thái Bình công chúa - Trần Vỹ.

Có thể nói khí chất công chúa của Trần Vỹ trong Thâm cung kế rất “được lòng” khán giả. Vào tối ngày 21 tháng 6, lượt view tại Đại Lục của Thâm cung kế đã vượt mức 2 tỷ, Trần Vỹ đã đăng tải hình ảnh thuở nhỏ của mình lên Weibo kèm với dòng trạng thái: “Tặng các bạn nhật ký trưởng thành của Thái Bình công chúa, quá trình luyện thành Thái Bình công chúa là như thế nào?”. Trần Vỹ còn bày tỏ cô có thể trở thành một trong những thành viên của ekip phim thật sự rất may mắn. Từ những bức ảnh thuở bé này, khán giả có thể nhận thấy nhan sắc của Trần Vỹ từ nhỏ đến lớn vẫn luôn xinh đẹp và không hề thay đổi. Không ít cư dân mạng khen ngợi và đánh giá cao vẻ đẹp của cô.

Song bên cạnh đó, tổng giám chế Mai Tiểu Thanh khi tiếp nhận phỏng vấn đã chia sẻ: “Ban đầu dự định chúc mừng đạt 500 triệu nhưng tối hôm ấy lại đạt qua 680 triệu; dự tính chúc mừng 1 tỷ nhưng buổi tối lại đạt đến 1,2 tỷ. Đã sắp xếp thứ 5 tuần sau ngày 28 tháng 6 dự tính sẽ chúc mừng đạt 2 tỷ thì tối hôm qua ngày 21 tháng 6 đột nhiên đạt được mức đó. Bây giờ tôi đã đổi mục tiêu thành chúc mừng đạt 2.5 tỷ, hy vọng rằng tuần sau có thể đạt được”.

Mai Tiểu Thanh cho biết thành tích lượt view của phim tăng nhanh hơn so với dự tính của cô, mỗi tuần đều có buổi tiệc chúc mừng và mọi người ai ai cũng rất vui vì điều này. Cô còn chia sẻ thêm bản thân không hề có mục tiêu rating nhất định, rating càng cao thì càng tốt.

Giám chế Mai Tiểu Thanh.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất