Phim Ảnh

'Thâm cung kế': Dù xuất hiện ít nhưng khí chất của Mễ Tuyết và hai diễn viên nhí quá tuyệt

Joyce
Chia sẻ

"Thâm cung kế" lên sóng những tập đầu tiên, trong khi diễn viên chính Lưu Tâm Du khá mờ nhạt, thiếu điểm nhấn thì khách mời Mễ Tuyết và hai diễn viên nhí lại thể hiện vô cùng xuất sắc!

Bộ phim cổ trang bom tấn Thâm cung kế được phát sóng vào ngày 21 tháng 5. Phim mở màn với tình tiết Vi hậu (Mễ Tuyết) bị nhân vật Lý Long Cơ (Mã Tuấn Vỹ) giết chết. Tuy chỉ là khách mời xuất hiện ở một vài phân cảnh nhưng khí chất của Mễ Tuyết gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Những phân đoạn từ lúc xuất hiện đến chết đi của Mễ Tuyết khiến họ không thể nào rời mắt khỏi màn hình.

Diễn xuất của diễn viên gạo cội TVB được cư dân mạng hết lời khen ngợi: “Quả là gừng càng già càng cay mà”. Bên cạnh đó giám chế Mai Tiểu Thanh cũng cho biết thêm: “Thời gian khởi quay bộ phim Thâm cung kế bị đụng với thời gian quay của Sóng gió gia tộc 3, vì vậy Mễ Tuyết chỉ có thể dành ra thời gian một ngày để quay phân cảnh khách mời này. Mọi thứ của vai diễn mà Mễ Tuyết đảm nhận đều làm rất gấp gáp nhưng cũng rất công phu. Trang phục và cả những trang sức đi kèm của nhân vật Vi hậu đều được thợ đặc biệt làm ra”.

Thâm cung kế do Hồ Định Hân, Lưu Tâm Du, Trần Vỹ đảm nhận vai nữ chính nhưng ở tập đầu tiên, nhân vật khiến khán giả nhập tâm nhất lại là hai diễn viên nhí Huỳnh Tuyết Nhi, Trần Tư Dĩnh đảm nhận nhân vật lúc nhỏ của Châu Tú NaLưu Tâm Du. Cảnh khóc đầy đau buồn trong phân cảnh ly biệt của hai cô bé đã khiến không ít khán giả cảm động rơi cả nước mắt.

Tập đầu tiên của Thâm cung kế được phát sóng với những phân đoạn xuất hiện của các nữ chính. Mọi người có thể thấy rằng Hồ Định Hân xuất hiện với tài nhảy múa, Trần Vỹ với biểu hiện đầy khí chất, còn nữ diễn viên lần đầu tiên tham gia vào phim TVB - Lưu Tâm Du thì đem lại cho khán giả cảm giác vô cùng mới mẻ. Hình tượng mỹ nữ của cô được không ít dân cư mạng chú ý đến. Có người đánh giá vai diễn Nguyên Nguyệt: Lưu Tâm Du đẹp quá mà còn dễ thương nữa, cộng thêm cảnh bồn tắm tuy rằng chỉ lộ cánh tay của cô nhưng quả thật rất đẹp, chỉ có khuyết điểm đó là giọng nói của Tâm Du quá yếu, cần phải rèn luyện thêm. Bên cạnh đó phân cảnh tình cảm chia ly của cô với người chị hồi nhỏ cũng vô cùng cảm động”. Khi nói về nữ diễn viên Lưu Tâm Du, tổng giám chế Mai Tiểu Thanh cũng chia sẻ: “Đối với điểm yếu là giọng nói của Lưu Tâm Du, tôi cảm thấy cô ấy rất cố gắng nổ lực rèn luyện, mọi người đều cảm thấy hiệu quả quay phim rất tốt, cũng không phải đến mức độ nhìn chữ trong màn hình mới hiểu rõ cô ấy đang nói cái gì. Kỹ năng diễn xuất của Tâm Du không tệ, tôi cũng thấy được rằng khán giả đều khen cô ấy dễ thương nữa”.

Bộ phim Thâm cung kế là tác phẩm trọng điểm của TVB, ngày đầu tiên phát sóng đã nhận được phản ứng không tệ từ phía dân cư mạng. Tiết tấu nhanh, diễn viên, bối cảnh cùng với màu sắc trang phục đều trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Thế nhưng có khen thì chắc chắn phải có chê, một trong những vấn đề bị khán giả không vừa ý chính là độ tuổi trung bình của các nữ diễn viên chính trong phim quá già, thậm chí còn có dân cư mạng chế giễu rằng: “Cộng lại chắc cũng mấy trăm tuổi”.

Tổng giám chế Mai Tiểu Thanh gần đây có tham gia 1 buổi phỏng vấn, cô đã chia sẻ: “Tôi có lòng tin rằng bộ phim này với bao nhiêu tâm huyết tôi bỏ ra sẽ được khán giả đón nhận, và tôi cũng vô cùng có lòng tin tác phẩm này sẽ thu về rating không tệ, chỉ mong rằng mọi người có thể ủng hộ và yêu thích bộ phim. Và sau ngày đầu tiên phát sóng bộ phim Thâm cung kế, tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn cũng như bình luận khen ngợi, chúc mừng của bạn bè, khán giả khắp mọi nơi. Tôi rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất