Phim Ảnh

'Thái tử phi thăng chức ký' được Hàn Quốc mua bản quyền chuyển thể

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Web drama đình đám đầu năm 2016 "Thái tử phi thăng chức ký" vừa được Hàn Quốc mua lại bản quyền.

Bộ phim sẽ được thực hiện bởi đội ngũ hợp tác giữa các công ty Fox Networks Group Asia, Endeavor China, LYD Networks & YG Studio Plex. Trong phiên bản Hàn Quốc phim sẽ có 20 tập, nội dung cơ bản vẫn giữ nguyên là một chàng trai đào hoa vì gặp phải sự cố mà xuyên không đến cổ đại trở thành thái tử phi.

Web drama Thái tử phi thăng chức kí có thể là một trong những bộ phim mở đầu cho thể loại phim truyện được chiếu trên các trang mạng trong những năm trở lại đây của Trung Quốc. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết xuyên không cùng tên của nhà văn Tiên Chanh, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất LuânVu Mông Lung, Quách Tuấn Thần,… và được đạo diễn bởi Lữ Hạo Cát Cát; công chiếu cuối năm 2015. Đầu 2016 phim được xem như một tác phẩm tệ hại nhất nhưng kết quả cuối cùng lại đạt được thành công hơn mong đợi.

Trương Bằng (Trương Lâm Hoán) là một chàng trai đào hoa thời hiện đại vì trốn bạn gái mà nhảy xuống hồ bơi và vô tình xuyên không về thời cổ đại. Khi tỉnh dậy, Trương Bằng mới nhận ra mình chưa chết nhưng linh hồn lại nằm trong thân xác phụ nữ chính là Thái tử phi Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái). Mặc dù tìm đủ mọi cách nhưng Trương Bằng không thể trở về cuộc sống trước đây của mình, anh đành phải tiếp tục cuộc sống trong thân xác của Trương Bồng Bồng.

Trương Bồng BồngThái tử Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân) là vợ chồng nhưng lại không hề có chút tình cảm nào với nhau. Trong khi đó, Tề Thịnh và Triệu Vương phi Giang Ánh Nguyệt (An Vĩnh Sướng) lại có tư tình. Hai người nhiều lần có những hành động thân mật nhưng Trương Bồng Bồng cũng chẳng thèm để ý đến.

Trong một lần cùng Tề Thịnh về nhà mẹ đẻ là Trương Gia, Trương Bồng Bồng đã uống say và qua đêm cùng Tề Thịnh. Chuyện này khiến cho một nam nhân như Trương Bằng lúc này lại chính là Trương Bồng Bồng không thể tin nổi chính mình. Mọi chuyện dần lắng xuống thì Trương Bồng Bồng bị Tề Thịnh sai người ám hại. Chính hành động này khiến Trương Bồng Bồng quyết định cùng với Cửu Vương (Vu Mông Lung) Dương Nghiêm (Quách Tuấn Thần) cùng lập mưu tạo phản. Về sau, Trương Bồng Bồng mang thai. Tề Thịnh cũng dần thay đổi, quan tâm đến Trương Bồng Bồng hơn và khiến cô dần nảy sinh tình cảm với Tề Thịnh…

Bộ phim cũng mang lại danh tiếng cho các diễn viên tham gia lúc bấy giờ là Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung Bành Dục Sướng. Ban đầu phim được làm với kinh phí là 100.000 nhân dân tệ (350 triệu đồng) thế nhưng lợi nhuận sau cùng lại đạt thành tích rất cao. Cũng trong thời gian công chiếu, bộ phim vướng phải những phê bình về trang phục; song chính những phê bình đó lại trở thành điều thú vị mà bộ phim Thái tử phi thăng chức ký mang lại.

Vậy trong bản Hàn Quốc sắp đến không biết sẽ đạt được những thành công như bản Trung Quốc hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất