Phim Ảnh

Thái Từ Khôn khiến người hâm mộ 'quắn quéo' với màn vũ đạo 'cực bốc'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Chỉ với ít phút ngắn ngủi, Thái Từ Khôn đã "đốn gục" rất nhiều trái tim của người hâm mộ với thần thái "siêu đỉnh" khi trình diễn màn vũ đạo "chào sân" vô cùng ấn tượng

Ngay sau khi lên tập đầu tiên, Thanh xuân có bạn 2 đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả, một trong những lý do khiến chương trình được quan tâm như vậy chính là sự xuất hiện của nam ca sĩ điển trai Thái Từ Khôn ở vai trò đại diên nhà sản xuất quốc dân. Sau khi thông tin này được công bố, không chỉ người hâm mộ mà những thực tập sinh tham gia đều từng ngày mong chờ sự xuất hiện của anh chàng tại chương trình lần này.

Mới đây, nhà sản xuất Thanh Xuân có bạn 2 đã khiến khán giả không khỏi phấn khích khi tung ra đoạn clip vừa hát vừa biểu diễn vũ đạo của Thái Từ Khôn. Sở hữu khuôn mặt đẹp trai cùng vóc dáng “chuẩn nam thần”, không những vậy anh chàng còn chinh phục khán gỉa với những bước nhảy vô cùng điêu luyện cùng với đó là thần thái sân khấu “đỉnh cao”. Đoạn clip ngay lập tức nhận về rất nhiều phản hồi từ phía khán giả, đa số ý kiến đều cho rằng Thái Từ Khôn là 1 trong những “tiểu thịt tươi” đa tài nhất nhì làng gỉai trí Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

“Nhìn Thái Từ Khôn ngon trai thực sự đó chị em ạ, mị đã để ý từ thời còn thi Idol Producer rồi”, “Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi. Ngưỡng mộ quá đi mất”, “Thuyền Lisa - Thái Từ Khôn, mị vẫn đang cố gắng ship hêt mức đây. Thật sự rất xứng đôi, trai tài gái sắc thì còn gì bằng nữa”,…đoạn clip vũ đạo của anh chàng nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất