Phim Ảnh

Nhiều sao Hoa ngữ cùng giới thiệu 'The Lion King', nhưng chỉ riêng Thái Từ Khôn là bị chỉ trích

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Disney Vua sư tử được công chiếu ở Trung Quốc nhưng doanh thu phòng vé lại không quá lý tưởng. Minh tinh Hoa ngữ ủng hộ Vua sư tử nhiều mà chỉ có Thái Từ Khôn bị cư dân mạng chửi.

Phim mới của Disney - The Lion King (Vua sư tử) được công chiếu ở Trung Quốc nhưng doanh thu phòng vé lại không quá lý tưởng, nhưng những tranh luận dành cho bộ phim này lại nhiều vô cùng và nguyên nhân là vì có sự thúc đẩy quảng cáo của Thái Từ Khôn dành cho phim.

Ngày 9 tháng 7, nam minh tinh lưu lượng đang nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay là Thái Từ Khôn đăng bài trên weibo: “Trực diện, chiến thắng, giải quyết, dựa vào chính mình gánh vác, tiến về phía trước” để tuyên truyền cho phim điện ảnh Vua sư tử đang công chiếu. Hai ngày sau, Sina cũng đã đăng tải tấm hình của Thái Từ Khôn và Simba, đồng thời dùng câu “Giống Simba cùng nhau trưởng thành trong sự dũng cảm” làm khẩu ngữ tuyên truyền.

Mặc dù có nhiều minh tình đều có những hành động tuyên truyền thay cho Vua sư tử những chỉ có mình Thải Từ Khôn là thu hút sự tranh luận lớn đến như vậy. Mặc dù không có ít fan hâm mộ bày tỏ vì sự ảnh hưởng của idol mà chọn lựa xem Vua sư tử, nhưng cũng có không ít cư dân mạng tỏ ra phản đối với sự hợp tác của Thái Từ Khôn và bộ phim. Thậm chí có có ý kiến hướng đến Disney Trung Quốc để gởi một bức thư, khẩn cầu Disney hủy bỏ bài viết quảng cao lần này: “Simba xứng đáng có được minh tinh tốt hơn”.

Tài khoản Vocarious2020 lên tiếng phản đối Thái Từ Khôn với hoạt động tuyên truyền cho Vua Sư Tử nhận được rất nhiều thảo luận của dân mạng: “Đây là hình thức kinh doanh rác rưởi”, “Tôi rất thất vọng khi nhìn thấy Thái Từ Khôn đại diện cho Simba…” Ngay khi bài viết này được đăng tải có nhiều cư dân mạng cũng bị ảnh hưởng: “Thái Từ Khôn và Simba không có quá nhiều mối liên hệ với nhau, để anh ta đến đại ngôn thật sự rất kỳ quái”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất