Phim Ảnh

Chủ biên GQ: 'Gán danh lưu lượng cho Dịch Dương Thiên Tỉ là sự lăng mạ' nhưng Thái Từ Khôn bảo lưu lượng là một loại trách nhiệm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ thẳng thắn nói từng muốn xé bỏ danh xưng thần tượng, lưu lượng trong một lần phỏng vấn, tuy nhiên Thái Từ Khôn lại nghĩ lưu lượng là một loại trách nhiệm.

Những năm gần đây từ “lưu lượng” trở nên khá nổi trong giới giải trí Hoa ngũ. Ngày trước khi nhắc đến lưu lượng, mọi người thường sẽ nhận định rằng minh tinh đó có nhân khí cao nhưng hiện tại khi nhắc đến lưu lượng, cơ hồ đang nói nghệ sĩ đó có diễn xuất kém, thích sao tác,… Vậy đến cuối cùng “lưu lượng” là từ ngữ như thế nào?

Sau khi Em của niên thiếu được công chiếu, minh tinh lưu lượng Dịch Dương Thiên Tỉ đã có kỹ năng diễn xuất làm khán giả ai nấy đều kinh ngạc. Đến các bậc tiền bối trong mảng phim ảnh từ biên kịch đến đạo diễn đều có lời khen dành cho Dịch Dương Thiên Tỉ, còn nói anh chàng là cậu trai trẻ có tương lai sáng chói. Gần đây, chủ biên của tờ tạp chí nam GQ Hà Thao đã biểu đạt sự yêu thích của mình dành cho Dịch Dương Thiên Tỉ trên Weibo.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Nội dung bài viết của Hà Thao như sau: “Sau này từ 'lưu lượng' áp đặt trên người em trai bốn chữ là sự mạo phạm và lăng mạ. Tôi thấy ánh mắt này không có bất kỳ lưu lượng nào có thể có được (ý nói lúc đóng phim)”. Hà Thao có phần yêu thích, dành lời khen ngợi cho Dịch Dương Thiên Tỉ là điều có thể hiểu được, vì biểu hiện của Thiên Tỉ trong vai Tiểu Bắc thật sự đã làm người xem động lòng và thương xót.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Tuy nhiên cũng có một bộ phận lưu lượng không cố gắng, nổ lực hết mình cho sự nghiệp, yêu thích chơi game không màn chuyện chính nhưng cũng có một lượng lớn lưu lượng đang cố gắng rất nhiều và hiện đã tỏa sáng. Ví dụ như Chu Nhất Long, ra mắt gần 10 năm mới bạo hồng, Lý Hiện trước đó được biết đến qua Hà thần nhưng sau đó lại biến mất tăm, hay như Vương Tuấn Khải cực khổ quay phim bất chấp mệt mỏi trong Thiên khanh ưng liệp,…

Thái Từ Khôn, nam thần tượng đang nổi danh đã có cách nhìn về từ lưu lượng của bản thân như sau: “Lưu lượng là một loại trách nhiệm xã hội”. Minh tinh lưu lượng so với các minh tinh khác có điểm khác biệt lớn đó chính là bản thân họ tự mang đến độ chú ý nên minh tinh lưu lượng phải tự dùng ưu thế của mình để tìm kiếm sự chú ý từ xã hội và để mọi người thấy được năng lượng tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất