Phim Ảnh

Thái Tư Bối hoặc Thang Lạc Văn sẽ thay vai của Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim Bằng chứng thép 4?

Tuyền Nguyễn
Chia sẻ

Thái Tư Bối và Thang Lạc Văn là hai ứng viên được cư dân mạng dự đoán sẽ thay thế vai diễn của Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim Bằng chứng thép 4. Tuy nhiên hiện TVB vẫn chưa xác nhận tin tức này.

Sau scandal ngoại tình của nữ diễn viên Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh và nam ca sĩ Hứa Chí An, cô đã bị TVB phong sát đến mức đáng lo ngại. Cụ thể, hai bộ phim truyền hình Bằng chứng thép 4 và Ngưu hạ nữ cao âm phải quay lại toàn bộ vì cắt bỏ Huỳnh Tâm Dĩnh, thay bằng diễn viên khác.

Huỳnh Tâm Dĩnh

Xem thêm: Sau 'Bằng chứng thép 4', đến lượt phim Ngưu hạ nữ cao âm phải quay lại toàn bộ vì Huỳnh Tâm Dĩnh đóng nữ chính

Bằng chứng thép 4 là dự án lớn của TVB trong năm 2019. Trước đó, quản lý cấp cao của đài Lạc Di Linh cho biết, vai diễn của Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim là nhà báo mạng, có mối liên kết với các nhân vật chính rất lớn. Cục diện ngày càng trở nên xấu đi khi chuyện scandal của nữ diễn viên này vẫn không bị dập tắt và êm xuống. Cơ hội phát sóng đồng thời giữa Hongkong và Đại Lục của phim Bằng chứng thép 4 là không thể. Sau khi suy xét cặn kẽ lãnh đạo TVB quyết định quay lại những cảnh quay của Huỳnh Tâm Dĩnh và được một diễn viên khác thay thế.

Xem thêm: 'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại

Dàn diễn viên Bằng chứng thép 4

Việc bộ phim Bằng chứng thép 4 gấp rút quay lại vào tháng sau đã được các diễn viên chính như Đàm Tuấn Ngạn, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Vỹ nhanh chóng đồng ý. Lý Thi Hoa dù hết hợp đồng cũng vui vẻ hợp tác vì đây là tác phẩm cuối cùng của cô với TVB nên cô mong phim được lên sóng sớm nhất.

Xem thêm: Dân mạng Hong Kong phát động phong trào tẩy chay, thu thập 10.000 chữ ký yêu cầu TVB ngay lập tức sa thải Huỳnh Tâm Dĩnh

Trước đó theo như báo cáo của một số trang truyền thông Hong Kong thì nhân viên đoàn phim Bằng chứng thép IV tiết lộ, khi Huỳnh Hạo Nhiên biết tin của Huỳnh Tâm Dĩnh thì vô cùng tức giận, thậm chí còn có cả mắng chửi Huỳnh Tâm Dĩnh thậm tệ khi những chuyện này đã làm lãng phí tâm huyết của đoàn phim quay hơn nửa năm qua.

Số tiền để hỗ trợ quay lại những cảnh quay có Huỳnh Tâm Dĩnh lên đến chục triệu đô la Hong Kong (tương đương 30 tỷ đồng), nhưng giám chế Mai Tiểu Thanh cho biết TVB và đối tác sẵn sàng cho việc quay lại, không còn biện pháp nào tốt hơn.

Hiện tại xuất hiện một số tin đồn Thang Lạc Văn và Thái Tư Bối có khả năng sẽ thay thế vai diễn của Huỳnh Tâm Dĩnh. Giám chế Mai Tiểu Thanh nói rằng: “Chúng tôi chưa khẳng định ai sẽ thế vai , hiện đang sắp xếp lịch quay cho các diễn viên. Tuần sau dàn cast sẽ được tụ lại và vui mừng vì sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả đã cung cấp nhiều sự lựa chọn để tham khảo. Thực ra tôi cũng đã có người thích hợp, người đó rất gần với mọi người đã đoán nhưng tạm thời thì không thể tiết lộ , qua tuần sau thì sẽ được TVB quyết định.

Xem thêm: Top 10 hoa đán đang 'thống trị' màn ảnh TVB - Cuộc đua 'Nhất tỷ' sang trang mới

Thái Tư Bối

Thang Lạc Văn.

Huỳnh Tâm Dĩnh trong trailer Bằng chứng thép 4.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi quyết định của TVB đối với diễn viên thay vai cho Huỳnh Tâm Dĩnh trong Bằng chứng thép 4 nhé.

Xem thêm: Thái Tư Bối: Từ bình hoa di động khiến TVB bị chỉ trích lăng xê quá tay cho đến sự đón nhận trong phim mới 'Thiết thám'

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất