Phim Ảnh

Thái Thiếu Phấn từng ngăn cản Hồng Hân kết hôn, đòi đoạn tuyệt tình bạn nhưng vẫn không khuyên được

Theo Sohu
Chia sẻ

Giữa tâm bão scandal Trương Đan Phong ngoại tình với quản lý cũ Tất Oánh, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên Thái Thiếu Phấn từng khuyên can bạn mình - Hồng Hân.

Theo các bạn, tình yêu hay bạn bè là quan trọng nhất? Nhiều người nghĩ bạn trai là người sẽ đi với mình hết suốt nửa cuộc đời còn lại nên chọn bỏ đi bạn bè. Hồng Hân chính là điển hình cho việc bỏ bạn theo người yêu, không nghe lời khuyên giải của bạn thân mình.

Mấy năm trước ở buổi nói chuyện của một chương trình, Hồng Hân đã cười nói với MC chương trình rằng: “Lúc đó em đã đưa hình của Trương Đan Phong cho mấy người bạn thân của em xem. Mọi người đều nói, trông anh chàng này thì biết đây là dạng đào hoa, không phải người thật thà gì đâu.”

Nhưng sau đó tiếp xúc nhiều với Trương Đan Phong, Hồng Hân càng lún càng sâu, trở thành cô nàng u muội trong chuyện tình cảm.Trái ngược lại với Hồng Hân, cô bạn thân Thái Thiếu Phấn không hề hài lòng với “tiểu thịt tươi” này tí nào, trước đó còn nói với báo Hong Kong rằng “Anh ta không hợp với Hồng Hân, cuộc sống tương lai của 2 người họ sẽ không hạnh phúc đâu.”

Có nhiều báo chí Hong Kong đưa tin về mối quan hệ của 2 chị em tốt này, vì để ngăn cản Hồng Hân kết hôn với Trương Đan Phong, Thái Thiếu Phấn từng đưa ra suy nghĩ cắt đứt tình cảm bạn bè này, lo lắng cho người bạn tốt của mình vì đoạn tình cảm với anh chàng trẻ sẽ bị tổn thương nên mới phải đi đến bước này.

Nhưng chỉ tiếc cho Thái Thiếu Phấn, một lòng suy nghĩ cho cô bạn mình mà không nhận được báo đáp. Hồng Hân càng mạo hiểm hơn là muốn cắt đứt quan hệ bạn bè vì muốn kết hôn với Trương Đan Phong. Đến cuối cùng cũng không thể kéo bạn mình ra khỏi hố tình đó nên chỉ có thể ở phía sau làm “người xem phim” đánh giá đoạn tình cảm này, lúc này Thái Thiếu Phấn đã lực bất tòng tâm rồi.

Hiện tại, hôn nhân của Hồng Hân và Trương Đan Phong đã đi vào ngõ cụt, không có cách nào để quay trở về như xưa nữa. Hay có lẽ lúc đó chỉ một lòng hướng mắt đến con đường tình yêu mà quên mất lời khuyên của người bạn của mình - người xem được con đường trước mặt của Hồng Hân. Đến cuối thì Thái Thiếu Phấn cũng không thể kéo tay cô bạn tự tạo nghiệp của mình lên, chỉ có thể để cô nàng chui đầu vào đoạn tình cảm sai trái này.

Mày thông qua sự đồng ý của tao chưa?

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất