Phim Ảnh

‘Thái cổ thần vương’: Vương Tử Văn lần đầu tiên tạo hình cổ trang, một lòng yêu Thịnh Nhất Luân

An An
Chia sẻ

Vương Tử Văn nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc sắc sảo, xinh đẹp trong tạo hình của bộ phim cổ trang đầu tay đóng cặp cùng Thịnh Nhất Luân.

Là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Tịnh Vô Ngân, Thái cổ thần vương thu hút khán giả không chỉ ở nguyên tác nổi tiếng mà còn ở dàn diễn viên “max điểm” về nhan sắc. Đặc biệt là sự kết hợp lần đầu tiên giữa cặp đôi nhân vật chính Thịnh Nhất LuânVương Tử Văn trên màn ảnh nhỏ.

“Thái cổ thần vương” đánh dấu lần đầu hợp tác của Vương Tử Văn và Thịnh Nhất Luân

Sau hai vai diễn mang tính đột phá là cô nàng tiểu thư sang chảnh Khúc Tiểu Tiêu của Hoan lạc tụng và cô cảnh sát ốc sên nhỏ nhắn, dũng cảm Hứa Hủ của Nếu ốc sên có tình yêu, tên tuổi của Vương Tử Văn nổi lên với hình tượng cô gái hiện đại mạnh mẽ, cá tính. Với diễn xuất thực lực, ngoại hình sáng Vương Tử Văn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người hâm mộ, ai nấy đều chờ mong vào bước tiến của cô trong những tác phẩm tiếp theo.

Vương Tử Văn trong tạo hình cổ trang nhận phỏng vấn của phóng viên

Và vẻ đẹp thướt tha của đệ nhất mỹ nhân Nghệ quốc

Thái cổ thần vương chính là bước đi được nhiều người quan tâm nhất của Vương Tử Văn trong thời điểm hiện tại. Lần đầu đóng phim cổ trang, lại hợp tác cùng tiểu sinh mới nổi Thịnh Nhất Luân trong một tác phẩm tiên hiệp ăn khách, ngay khi tạo hình nhân vật được tung ra, khán giả đã không tiếc lời khen ngợi dành cho Vương Tử Văn. Xinh đẹp, ánh mắt sắc sảo, diễn xuất vẫn phát huy phong độ ổn định, ít ai ngờ được cô nàng “hạt tiêu nhỏ” luôn xuất hiện với mái tóc ngắn, gu thời trang cá tính lại phù hợp với hình tượng cổ trang tóc dài, váy áo võ hiệp như vậy.

Xinh đẹp nhưng không mất đi nét linh động, hoạt bát

Về phần Thịnh Nhất Luân, tạo hình cổ trang của anh đã quá quen thuộc với khán giả, nhưng với Thái cổ thần vương, người ta vẫn được thấy một tạo hình ma mị và bí hiểm khác với đôi mắt chỉ có tròng đen và gương mặt với những vết cắt lộ ra lớp da màu đen bên dưới của anh.

Tạo hình như nhập ma của Thịnh Nhất Luân trong phim

Thái cổ thần vương lấy bối cảnh của Cửu Thiên Đại Lục (lục địa có chín tầng trời). Theo truyền thuyết, Cửu Thiên Đại Lục lợi hại nhất là Võ tu, mỗi khi đột phá một cảnh giới, liền có thể mở một Tinh Môn, do đó mở ra một khỏa Tinh Thần, cho đến khi đứng trên Cửu Trọng Thiên hóa thân thành Thái Cổ Thần Vương, sở hữu năng lực che trời, làm chủ sinh mạng của hàng tỉ sinh linh, đứng trên tất cả chư thiên vạn giới.

Vương tử Văn thích hợp với tạo hình cổ trang đến bất ngờ

Tần Vấn Thiên (Thịnh Nhất Luân) đến từ nước Sở, là một Võ tu với chí hướng trở thành Thái Cổ Thần Vương. Trong một lần tình cờ Tần Vẫn Thiên gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Mạc Khuynh Thành (Vương Tử Văn) - mỹ nhân của thế gia đệ nhất Nghệ quốc. Mạc Khuynh Thành cũng dần dành tình cảm cho Tần Vấn Thiên, hai người luôn sát cánh cùng nhau vượt qua những âm mưu, quỷ kế trên con đường tu tiên, chống lại Ma tộc, đối đầu Yêu hoàng…

Thịnh Nhất Luân cũng không kém phần nam tính trong thân phận một Võ tu

Trailer mới được tung ra với nội dung chính kể về những trắc trở mà Tần Vấn Thiên gặp phải. Không chỉ liên tục bị truy sát, những người xung quanh anh cũng vì anh mà gặp họa sát thân. Có lẽ đó chính là lý do khiến Tần Vấn Thiên biến hóa thành hình dạng đáng sợ như một Ma tộc ở đầu trailer. Về phần Mạc Khuynh Thành, dù xuất hiện không nhiều nhưng mỗi khung hình có cô hiện diện đều đẹp không góc chết. Không chỉ vậy, Mạc Khuynh Thành còn hết lòng yêu thương Tần Vấn Thiên, nàng đã vô cùng đau khổ và không thể tin được khi nghe tin Tần Vấn Thiên chết.

Trailer của bộ phim

Với dàn diễn viên đẹp, tạo hình, phục trang và kỹ xảo được đầu tư chỉnh chu, đẹp mắt, Thái cổ thần vương đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Bộ phim được quay chính tại nhiều thắng cảnh như Chiết Giang, Vân Nam, Mông Cổ, dự kiến dài 50 tập và sẽ sớm ra mắt khán giả trong năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh khác của các nhân vật trong phim:

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất