Phim Ảnh

'Thái Bình công chúa' Trần Vỹ đi ăn tối với 'Hoàng Hậu' Hồ Định Hân - Mã Trại bất ngờ kết hôn

Nga Cao
Chia sẻ

Không hề có sự bất hòa giữa "Thái Bình công chúa" Trần Vỹ và "Vương Trân Hoàng hậu" Hồ Định Hân như trong phim "Thâm cung kế" đâu nhé!

Mặc dù Trần Vỹ (陳煒) đã thua Lý Giai Tâm (李佳芯) trong cuộc chạy đua cho giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại lễ trao giải TVB Anniversary 2018, nhưng thay vào đó cô đã giành giải Nữ diễn viên được yêu thích. Nhờ diễn xuất linh hoạt và vai diễn thuyết phục trong tất cả các vai diễn của mình, Trần Vỹ được nhiều người coi là nữ hoàng truyền hình với công chúng. Với sự hỗ trợ và khuyến khích như vậy,Trần Vỹ vẫn tích cực về triển vọng nghề nghiệp của mình tại TVB.

Sau lễ trao giải, Trần Vỹ đã đãi các diễn viên và đoàn làm phim Thâm cung kế (Deep in the Realm of Conscience, 宮心計2深宮計) đi ăn tối. Tuy nhiên, nữ chính Hồ Định Hân (胡定欣) vắng mặt đáng chú ý. Mặc dù nhiều người đã nhảy vào kết luận chỉ ra sự cạnh tranh của họ, bộ đôi này đã được phát hiện sau đó đã đi ăn tối cùng nhau.

Trần Vỹ và trợ lý của cô đến trước và giữ một bàn. Không lâu sau, Hồ Định Hân sải bước và hai người tỏ ra thân thiện và trò chuyện sâu sắc trong suốt bữa ăn. Các phóng viên ghi nhận sự hiếu khách của Trần Vỹ, cô thường gắp cho Hồ Định Hân các món ăn để đặt và đặt thức ăn vào đĩa của cô ấy. Là một người chiến thắng giải Thị Hậu hai lần, có lẽ Hồ Định Hân đã đưa cho Trần Vỹ nhiều gợi ý về cách điều hướng con đường của mình ở TVB.

Đối với Mã Trại (馬賽), bắt đầu năm mới cũng có nghĩa là một chương mới trong cuộc đời cô - hôn nhân! Thông báo qua Instagram, nữ diễn viên 31 tuổi đã chia sẻ những bức ảnh về chồng và giấy chứng nhận kết hôn cùng với chú thích, “Trong suốt quãng đời còn lại của chúng tôi”.

Mặc dù một vài chi tiết về chồng cô đã được tiết lộ, Mã Trại vẫn bừng sáng hạnh phúc và tiết lộ rằng cô đã kết hôn ở Trung Quốc đại lục. Với một sự nghiệp mới đang bắt đầu ở Trung Quốc đại lục, và bây giờ tìm thấy nửa kia của mình, năm 2019 có vẻ như là một khởi đầu tuyệt vời cho Mã Trại.

Mặc dù Mã Trại có nhiều cơ hội với TVB, nhưng hình ảnh của cô đã giảm mạnh khi cô dính vào một số vụ bê bối. Mã Trại làm rúng động ngành công nghiệp giải trí Hong Kông khi được tiết lộ rằng cô có quan hệ tình ái đồng giới với nữ doanh nhân đại lục họ Vương. Ngay sau đó, video nội y riêng tư của Mã Trại đã bị rò rỉ ra công chúng. Mặc dù Mã Trại đã xin lỗi và tuyên bố cô đã chia tay với doanh nhân họ Vương, TVB cuối cùng đã đóng băng sự nghiệp của cô.

Mã Trại cuối cùng đã kết thúc sự nghiệp bảy năm của mình với TVB vào năm 2015 và rời khỏi ngành giải trí Hồng Kông để bắt đầu lại sự nghiệp ở Trung Quốc đại lục.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất