Phim Ảnh

Tha hồ ngắm những khoảnh khắc ngắn ngủi của bộ ba TFBoys trong 'Tru tiên'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù không phải đảm nhận vai chính trong bom tấn cổ trang- kiếm hiệp Tru tiên nhưng 3 thành viên nhóm TFBoys nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Sau thời gian dài chờ đợi, bom tấn cổ trang - kiếm hiệp Tru tiên cuối cùng cũng đã lên sóng trong sự háo hức mong chờ của khán giả. Ngay từ khi mới công bố dự án, tác phẩm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả do được chuyển thể từ một trong những tác phẩm tiên hiệp nổi tiếng bậc nhất cộng đồng mạng Trung Quốc. Với kinh phí đầu tư rất cao (hơn 280 triệu nhân dân tệ), Tru tiên được nhiều người kỳ vọng về khâu kĩ xảo, bối cảnh và các cảnh chiến đấu trong phim.

1 VTK

Những hình ảnh mới nhất của 3 chàng trai TFBoys càng khiến khán giả “phát sốt”. Đây là hình ảnh của Vương Tuấn Khải (vai thiếu niên Lâm Kinh Vũ - một là con người tư chất thông minh, lanh lợi)

2 VN

Vương Nguyên vai Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ, khi vẫn còn ngây thơ, lương thiện, đơn thuần.

3 DDTT

Dịch Dương Thiên Tỷ điển trai rạng ngời trong tạo hình Tiểu Thất - một là tiểu hồ li trời sinh đã hoạt bát.

Ngay khi vừa lên sóng, Tru tiên đã nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả, trong đó nhân vật được chú ý nhất chính là 3 anh chàng điển trai trog nhóm TFBoys. Được biết đây là lần đầu tiên các thành viên của nhóm nhạc đình đám này cùng góp mặt trong một bộ phim cổ trang. Trong đó, Vương Tuấn Khải vào vai Lâm Kinh Vũ lúc nhỏ, một nhân vật thông minh và đầy nghĩa khí. Vương Nguyên đảm nhận vai Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ còn vai của Dịch Dương Thiên Tỉ là Tiểu Thất lúc nhỏ. Với lần “đồng loạt ra quân” này, các chàng trai TFBoys nhận được sự kì vọng, mong chờ rất lớn từ phía người hâm mộ. Cùng xem lại màn xuất hiện ấn tượng của các anh chàng trong bộ phim.

CgELJFeITQeAbj4kABx7d9I3gpE714

Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải trong những tập đầu tiên.

vuong nguyen 5

Hai người có khoảng thời gian khá vui vẻ thời niên thiếu.

So với hai người bạn cùng nhóm, nhân vật của Vương Nguyên có nhiều đất diễn hơn, đây được coi là cơ hội tốt cho nam ca sĩ sinh năm 2000 thể hiện khả năng diễn xuất. Vương Nguyên cũng từng có nhiều lần xuất hiện trên màn ảnh với các dự án phim như Câu chuyện gia đình TF, Phòng tự học - Học viện nam sinh, Pound of fresh

vuong nguyen 3

vuong nguyen 6

Năm nay, Vương Nguyên sẽ đến gần hơn với khán giả yêu phim xứ Trung qua 2 dự án lớn là Tru tiênTước tích. Trong Tước tích, anh cũng chỉ đảm nhận một vai nhỏ mang tên Bạch Ngân Tế Ti, nhưng cậu sẽ có dịp học hỏi từ những tên tuổi đình đám như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Nghiêm Khoan, Trần Học Đông…

vuong nguyen 7

Sau này, cậu gặp phải biến cố gia đình lớn khiến cuộc đời rẽ sang trang khác.

Với gương mặt sáng, diễn xuất tự nhiên cùng lượng fan hùng hậu, Vương Nguyên có rất nhiều thuận lợi nếu đi sâu hơn vào con đường diễn xuất.

Untitled

Từ một cậu bé vui vẻ, hồn nhiên…

vuong nguyen 1

… Trương Tiểu Phàm luôn mang nỗi buồn u uẩn.

Trong loạt ảnh mới, Vương Tuấn Khải cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Anh đảm nhận vai Lâm Kinh Vũ lúc nhỏ - bạn của Trương Tiểu Phàm. Anh có tư chất hơn người, tính tình cương trực, trọng tình nghĩa song khá cao ngạo.

vuong tuan khai 1

vuong tuan khai 2

3

Cận cảnh vẻ đẹp của Vương Tuấn Khải trong trang phục cổ trang.

Lâm Kinh Vũ là cô nhi ở thôn Thảo Miếu, bạn từ nhỏ của Trương Tiểu Phàm. Khi cả thôn bị thảm sát, Lâm Kinh Vũ và Trương Tiểu Phàm được giúp đỡ, dẫn lên Thanh Vân Môn.

vuong tuan khai 3 Một số hình ảnh đẹp của anh chàng được người hâm mộ truyền tay nhau:

Vuong Tuan Khai 5 Vuong Tuan Khai 6 Vuong Tuan Khai 7 vuong tuan khai 8 vuong tuan khai 9 vuong tuan khai 10

Nhân vật cuối cùng trong TFBoys là Dịch Dương Thiên Tỷ, đảm nhận vai Tiểu Thất - anh chàng ham vui nhưng rất trọng tình trọng nghĩa. Sở hữu gương mặt đẹp và diễn xuất tự nhiên, Dịch Dương Thiên Tỷ hứa hẹn sẽ có một vai diễn đáng nhớ trên màn ảnh.

dich duong thien ty 2

Một biểu cảm đáng yêu của Dịch Dương Thiên Tỷ.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Video

BiluTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất