Phim Ảnh

Tết Nguyên Tiêu 2019 đài Hồ Nam: Lai Guanlin tỏa sáng, Tạ Na - Vương Tổ Lam mang tiếng cười đến khán giả

Minh Hoàng
Chia sẻ

Cùng với đài CCTV, Hồ Nam Vệ thị cũng phát sóng chương trình ca nhạc tạp kỹ mừng Tết Nguyên Tiêu với sự tham gia của Trương Kiệt, Lai Guanlin (Lại Quán Lâm), Châu Khiết Quỳnh, Cúc Tịnh Y, Tạ Na, Vương Tổ Lam...

Tết Nguyên Tiêu là một trong những ngày lễ quan trọng của người Trung Quốc, cùng với Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu. Vào những ngày Rằm tháng Giêng, theo thông lệ từ thời xưa, khắp nơi giăng đầy đèn lồng, sáng bừng khắp mọi ngõ. Thậm chí, Tử Cấm Thành cũng sáng rực dưới ánh trăng, tạo nên khung cảnh nên thơ.

Cũng trong ngày Tết Nguyên Tiêu, các đài truyền hình thường tổ chức chương trình ca nhạc tạp kỹ nhằm cùng chung vui với nhau. Những phần ca hát kết hợp các tiết mục hài kịch mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả, những người ở nhà thưởng trà, nhâm nhi bánh trôi.

Hòa cùng với đài CCTV và đài Bắc Kinh, đài truyền hình Hồ Nam đã phát sóng chương trình văn nghệ với sự tham gia của Trương Kiệt, Lai Guanlin (Lại Quán Lâm), Châu Khiết Quỳnh, Cúc Tịnh Y, Tạ Na, Vương Tổ Lam, nhóm TYT…

Lại Quán Lâm.

Phần trình diễn của Lai Guanlin.

Nhóm TYT.

Sau hàng loạt ca khúc tưng bừng lẫn tình cảm, sân khấu mừng Tết Nguyên Tiêu của đài Hồ Nam đã “đổi mood” với tiểu phẩm của Tạ Na và Vương Tổ Lam. Cả hai người chủ diễn, tỏa sáng trên sân khấu và mang đến tiếng cười cho khán giả.

Tiểu phẩm của Tạ Na - Vương Tổ Lam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất