Phim Ảnh

Tết đến rồi, có cả tá phim hay đang chờ bạn 'luyện' đây này!

Trang Trang
Chia sẻ

Rất nhiều khán giả lo lắng rằng Tết này nếu không đi chơi thì ở nhà sẽ có phim gì xem. Nhưng lo, vì những bộ phim này vẫn chiếu xuyên suốt trong tết phục vụ nhu cầu của bạn.

Hwarang

Được giới thiệu từ nửa cuối năm 2016, Hwarang bất ngờ gây sốt nhờ dàn diễn viên đầy ắp trai đẹp và tình tiết vô cùng hấp dẫn. Bộ phim kể về hwarang, một đội gồm những người trẻ tuổi, tài ba và cùng chung một lý tưởng. Họ là những người trẻ đầy nhiệt huyết, nguyện chiến đấu hết mình vì tình yêu và trên hết là tương lai của tổ quốc.

Bộ phim được khởi chiếu trên đài KBS vào lúc 20:00 từ ngày 19/12, ra mắt các tập vào thứ 2-3 hàng tuần. Với sự góp mặt của những mỹ nam ai ấy đều đẹp như hoa như: Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Go Ara, Kim Tae Hyung (BTS), Choi Min Ho (SHINee), Do Ji Han, Jo Yoon Woo…, Hwarang còn khéo léo lồng ghép những tình tiết huynh đệ mùi mẫn và đầy kịch tính.

Trong khi những bộ phim được ra mắt từ cuối năm 2016 như Huyền thoại biển xanh, Tiên nữ cử tạ, Goblin đã khép lại những tập cuối cùng, thì Hwarang chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai còn đang nuối tiếc một năm đáng nhớ của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Missing 9

Missing 9 là bộ phim thay thế khung giờ hàng tuần của Tiên nữ cử tạ, cũng đang giành được sự chú ý của đông đảo khán giả xem phim khi chỉ mới hé lộ những diễn biến đầu tiên. Nhờ theo đuổi đề tài kinh dị, kịch tính, nên Missing 9 đã tạo nên cơn sốt đối lập với những fan đang cần tìm một thứ gì đó mới mẻ để xem trong dịp Tết. Không chỉ vậy, đây cũng là bộ phim hiếm hoi các diễn viên sẽ xuất hiện hầu hết thời lượng trong bộ dạng nhếch nhác, bẩn thỉu, khác xa với hình ảnh ngôi sao của họ thường ngày.

Bộ phim xoay quanh 9 nhân vật với những độ tuổi, tính cách, vị thế xã hội khác nhau cùng bị dạt vào một hoang đảo suốt 4 tháng. Trong số họ có người là ngôi sao giải trí, thần tượng, có người là nhân viên giải trí. Nhưng điều đặc biệt là giữa những con người ấy lại có mối liên hệ với nhau trong sự nghiệp. Bị cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài, thiếu thốn về nhiều mặt, đứng giữa ranh giới mỏng manh giữa sự sống và cái chết, các nhân vật đã dần dần bộc lộ tính cách thật của mình.

Missing 9 có sự tham gia của các diễn viên như: Jung Kyung Ho, Ra Bong Hee (Baek Jin Hee), Chan Yeol(EXO), Choi Tea Joon, Lee Su Bin…, Missing 9 lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18/1/2017 trên đài MBC, nối tiếp khung giờ của Tiên nữ cử tạ vào lúc 20h thứ 4-5 hàng tuần. Độc giả có thể xem bản Việt hoá của phim tại đây.

Tân anh hùng xạ điêu

Không thích xem phim Hàn? Đừng lo vì mảng phim truyền hình Hoa ngữ trong dịp Tết cũng sôi động không kém. Với lợi thế được thừa hưởng từ danh tiếng của tác giả Kim Dung, Tân anh hùng xa điêu tiếp tục trở thành kho ý tưởng để cho các nhà làm phim Trung Quốc tha hồ cải biên và sáng tạo. Bộ phim lấy bối cảnh vào thời Nam Tống, khi Quách Tĩnh và Dương Khang gặp họa diệt môn thảm khốc, mỗi người được Giang Nam thất quái và đạo sĩ Toàn Chân giáo Khâu Xứ Cơ nuôi dưỡng thành người.

18 năm sau, Quách Tĩnh phụng mệnh sư phụ xuống phía nam. Dương Khang thì lại ham mê phú quý, nhận giặc làm cha. Quách Tĩnh và Hoàng Dung vừa gặp mặt mà như cố nhân, đôi bên đem lòng ái mộ, nhưng vì hôn ước với Hoa Tranh và sự phản đối của Giang Nam thất quái mà tình cảm của hai người gặp nhiều trắc trở.

Phiên bản Tân Anh hùng xạ điêu ngay từ khi mới công chiếu (9/1/2017) đã nhận được những phản ứng tích cực từ đông đảo người xem. Chuyên đánh giá phim ảnh nổi tiếng của Trung Quốc là Douban cũng đã chấm Tân Anh hùng xạ điêu số điểm cao 7,9/10 cho một tác phẩm chuyển thể của Kim Dung. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ triển vọng như: Lý Nhất Đồng, Hàn Đống, Dương Húc Văn, Tằng Lê… , hiện đang được Vừng TV thực hiện Việt hoá đến tập 15 và 16.

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cẩm Hạ Mạt. Cũng giống Tân Anh hùng xạ điêu, phim quy tụ dàn diễn viên mới, gồm: Lý Hoành Nghị, Hình Phi, Phù Long Phi, Hách Dương và Thôi Khả Pháp.

Thuộc thể loại tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn pha lẫn hài hước, Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi xoay quanh cô nàng An Sơ Hà và bên những “chàng kỵ sĩ”. Dù xuất thân nhà nghèo, tính cách bướng bỉnh, tính cách trượng nghĩa nên hay gây ra rắc rối, nhưng An Sơ Hạ luôn được những “chàng kỵ sĩ” bảo vệ và giải quyết hậu quả thay mình. Không những chữa lành vết thương trong tim của thiếu gia Hàn Thất Lục, An Sơ Hạ còn lấy được cảm tình của Lăng Hàn Vũ và Giang Thần Xuyên.

Phim gồm 45 tập, được chia làm hai phần. Hiện tại phần một gồm 23 đã được chiếu xong, phần hai dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 9/2, từ thứ 2 đến thứ 5 mỗi ngày một tập. Độc giả có xem bản Việt hoá của phim tại Vừng TV.

Cô Phương Bất Tự Thưởng

Thêm một lựa chọn lý tưởng nữa để xem vào dịp Tết này chính là Cô Phương Bất Tự Thưởng - bộ phim với sự tham gia của hai ngôi sao lớn Chung Hán Lương và Angela Baby. Phim là câu chuyện tình yêu giữa Sở Bắc Tiệp, một Trần Bắc Vương Gia cao ngạo, lạnh lùng, một mãnh tướng chưa từng biết đến mùi bại trận là gì và Bạch Sính Đình, một thị nữ nổi danh của Kính An vương phủ ở Yến Quốc, tài sắc vẹn toàn.

Phim được công chiếu lần đầu tiên vào ngày 3/1/2017, trên đài Hồ Nam, với thời lượng 40 tập. Không phụ sự kỳ vọng của fan hâm mộ, ngay khi vừa lên sóng, phim đã tạo nên một cơn sốt đại lục, khởi đầu cho cuộc chiến rating trên màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2017.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Cái tên cuối cùng cũng được liệt vào danh sách phim Tết đáng trông đợi nhất năm 2017 là Tam sinh tam thế với sự góp mặt của Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Vu Mông Lung.

Là một trong những dự án chuyển thể được quan tâm nhất hiện nay, bản truyền hình của Tam sinh tam thế đã gây được sự chú ý từ sớm khi Dương Mịch là diễn viên nhiều danh tiếng, Triệu Hựu Đình có diễn xuất chắc tay, cộng thêm dàn diễn viên trẻ có dung mạo và diễn xuất như Trương Bân Bân (từng đóng vai KO trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên), mĩ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang…

Phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, kể về cuộc tình đầy oan trái của Dạ Hoa và Bạch Thiển với nhiều mối quan hệ chồng chéo. Dương Mịch sẽ đóng 3 vai trong là Bạch Thiển, Tố Tố và A Âm. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 30/1/ 2017 trên đài Đông Phương và được chiếu online trên trang Youku với thời lượng 58 tập - 45 phút/tập. Độc giả có thể cập nhật tin tức và lịch phát sóng của Tam sinh tam thế tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất