Phim Ảnh

'Tenet' trình làng trailer mới: Chưa ấn định ra mắt vào tháng 7/2020

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Warner Bros. đã phát hành một đoạn trailer mới cho Tenet - đánh dấu bước đi đầu tiên trong hành trình khôi phục sau COVID-19

Ngày 22/5, đoạn trailer mới nhất của Tenet đã chính thức được trình làng trên toàn thế giới – đánh dấu bước đi đầu tiên trong hành trình khôi phục hậu COVID-19. Được biết, trong khi hầu hết các bộ phim khác của Hollywood đều thay đổi kế hoạch ra mắt thì bộ phim mới nhất của đạo diễn Christopher Nolan lại vẫn giữ nguyên ngày phát hành tháng 7 và không có ý định thay đổi.

Được biết, trước đây Warner Bros từng khẳng định rằng để phát hành Tenet, khoảng 80% các rạp chiếu phim trên toàn thế giới (bao gồm cả các rạp ở các thị trường lớn như New York và Los Angeles) cần phải trở lại hoạt động. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, không biết điều đó có xảy ra sớm hay không, nhưng hãng phim vẫn quyết định tung ra trailer mới của bộ phim và thật thú vị là không để ngày chiếu vào tháng 7 ở cuối.

Trailer mới nhất của Tenet.

Mặc dù không có ngày phát hành chính thức, đoạn trailer mới của Tenet đã tiết lộ một số chi tiết cốt truyện của bộ phim. Theo đó, Kenneth Branagh sẽ vào vai nhân vật phản diện chính – người đang tìm cách gây ra những điều tồi tệ cho tuyến nhân vật chính. Vì vậy, hai nhân vật của John David Washington Robert Pattinson sẽ hợp tác để ngăn chặn kế hoạch này bằng cách đảo ngược thời gian (khác với du hành thời gian thông thường).

Tất nhiên, những chi tiết trên chỉ là nội dung tổng quát và chắc chắn sẽ có rất nhiều chủ đề hấp dẫn được khám phá trong bộ phim – đặc biệt là khi nói đến các quy tắc của quá trình đảo ngược thời gian. Với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng cùng cách làm phim tuyệt vời của đạo diễn Christopher Nolan, Tenet chắc chắn là một bộ phim đáng xem nhất trong năm nay.

Poster của Tenet.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất