Phim Ảnh

Tên phim siêu dài của Harley Quinn đã là gì khi so với dự án mới đạo diễn Khải Anh với tận 23 chữ?

Thanh Hà
Chia sẻ

Vừa úp mở dự án phim mới, đạo diễn Khải Anh bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý với tên phim dài tới... 23 chữ, hơn cả phim Birds of Prey của Harley Quinn.

Bạn nghĩ rằng tựa phim mới nhất của nhà DC - Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) đã là dài nhất? Vậy thì bạn đã nhầm rồi.

Vừa qua, đạo diễn Khải Anh bất ngờ tiết lộ một dự án phim truyền hình do anh thực hiện. Anh khẳng định: “Đây sẽ là một bom tấn, một cú nổ vào mặt những người quay lưng lại với phim truyền hình”.

Nhìn vào bìa kịch bản phim mới, số đông khán giả đã phát hoảng, vì tên phim của Khải Anh dài tới 23 chữ và đậm: Người đàn bà góa chồng bật khóc bên bụi chuối bỗng nhiên thấy người đàn ông góa vợ tất bật chạy tới.

“Đọc tên phim em lại nghĩ tới cảnh Chí Phèo - Thị Nở gặp nhau”, “Anh tên phim rất ngắn và dễ nhớ anh nhỉ”, “Ôi thật không thể tin nổi”, “Mới nghe tên phim đã thấy hấp dẫn rồi!”, “Nhớ được tên phim đã thấy…”,… là những bình luận của khán giả.

Thậm chí vài người khẳng định, cái tên siêu dài này sẽ góp phần giúp bộ phim thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả vì quá ấn tượng.

Tuy nhiên vài khán giả cho rằng tên phim của đạo diễn Khải Anh - Người đàn bà góa chồng bật khóc bên bụi chuối, bỗng nhiên thấy một người đàn ông góa vợ tất bật chạy tới giống như một trò đùa chút cho vui của anh.

Dẫu vậy, nếu đây thực sự là tựa phim chính thức thì hẳn đạo diễn Khải Anh cần cân nhắc lại, bởi lẽ ngay cả Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) cũng phải sửa tên ngắn gọn là Harley Quinn: Birds of Prey cho súc tích và nhấn mạnh đến nữ chính hơn là một lô lốc hoa từ mỹ ngữ phía sau.

Hãy cùng chờ xem đạo diễn Khải Anh sẽ tiết lộ gì thêm cho dự án này nha.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất