Phim Ảnh

Tên hề quỷ dữ sắp trở lại, báo thù các cô cậu bé trưởng thành trong phần mới ‘IT: Chapter 2’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Dù vẫn đang trong quá trình quay, nhưng những tin tức về phần tiếp theo của bom tấn kinh dị "IT" vẫn khiến người xem vô cùng háo hức.

Khán giả yêu phim kinh dị hẳn vẫn nhớ bộ phim đình đám IT (Chú hề ma quái) ra mắt mùa thu năm ngoái, xoay quanh tên hề quỷ dữ Pennywise ẩn núp dưới cống ngầm. Một nhóm các cô cậu bé, có tên “Hội thua cuộc” (Loser’s Club) đã dũng cảm đối đầu và đánh bại hắn. Tuy nhiên, đến cuối bộ phim, gốc gác của con quỷ đầy quyền năng này vẫn chưa được làm rõ ràng. Chưa hết, Hội Thua Cuộc còn lập lời thề máu sẽ một ngày trở lại để tiêu diệt hoàn toàn gã hề quái ác. Điều này khiến người hâm mộ tin chắc câu chuyện ghê rợn sẽ còn tiếp diễn.

Và mới đây, tại sự kiện San Diego Comic Con, đạo diễn của IT Andy Muschietti đã công bố một số thông tin quan trọng về phần 2. Mang tựa đề IT: Chapter Two, phần mới sẽ có bối cảnh 27 năm sau bộ phim trước. Lúc này, các cô cậu trong Hội thua cuộc đều đã trưởng thành và rời thị trấn Derry, bỏ lại sau lưng những ký ức đáng sợ về tên hề. Tuy nhiên, Mike Hanlon - cậu bé da màu trong nhóm đã kêu gọi Hội thua cuộc trở về Derry lần nữa, do lo sợ một thế hệ trẻ em mới sắp trở thành nạn nhân cho hề Pennywise.

Một đoạn phim ngắn của IT: Chapter 2 đã được chiếu cho khán giả xem tại Comic Con. Trong đoạn clip này, những người bạn giờ đã trưởng thành của Hội thua cuộc gặp nhau trong một quán ăn. Richie - cậu bé đeo kính và hay chửi bới ở phần một - bước vào và nói: “Sao rồi, đám Thua Cuộc? Các cậu muốn bàn chuyện gì nào?”.

Dàn diễn viên của IT: Chapter 2 cũng đã được công bố, với một loạt gương mặt trưởng thành thay thế các cô cậu diễn viên nhí trong phần đầu. Tài tử James McAvoy (X-Men, Split) sẽ đóng vai Bill - trưởng nhóm nói lắp của Hội Thua Cuộc, người có em trai bị hề Pennywise ăn thịt. Jessica Chastain (Interstellar, The Martian) sẽ thủ vai cô nàng Beverly xinh đẹp, bóng hồng duy nhất của nhóm. Nam diễn viên người New Zealand Jay Ryan thì vào vai Ben, cậu béo vụng về ở phần đầu.

Những tên tuổi khác bao gồm Bill Hader trong vai Richie - cậu bé cận thị hay nói tục, James Ransone trong vai Eddie - cậu bé ốm yếu suốt ngày tưởng mình bị hen, và Wyatt Oleff trong vai Stan, cậu bé cao kều lớn lên trong gia đình Do Thái, nhưng không muốn theo tôn giáo này. Quan trọng nhất, Bill Skarsgård - diễn viên thủ vai tên hề ác quỷ Pennywise - gương mặt trung tâm của phim cũng sẽ tái xuất với vai này, hứa hẹn nhiều màn đe dọa giật mình cho khán giả trong phần mới.

IT: Chapter 2 hiện đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 9 năm sau. Phần đầu của bộ phim được coi là một trong những tác phẩm kinh dị ăn khách nhất thời gian gần đây, với doanh thu lên tới 700 triệu USD.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất