Phim Ảnh

'Temperature Of Love': Chuyện tình thổn thức của những kẻ chịu nhiều tổn thương

Thảo Trịnh
Chia sẻ

Bộ phim "Temperature Of Love" của SBS khiến khán giả phải thổn thức trước chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chị em Seo Hyun Jin và Jang Se Yong.

Sau bao ngày mong đợi, drama Temperature Of Love chính thức phát sóng trên đài SBS. Đây là câu chuyện được chắp bút bởi biên kịch Doctors Ha Myung Hee cùng với sự tham gia diễn xuất chính của “ngọc nữ” màn ảnh Hàn Seo Hyun Jin và trai trẻ mới nổi Yang Se Jong. Vẫn motip lãng mạn, sến sẩm đã trở thành thương hiệu của màn ảnh Hàn Quốc nhưng ở tác phẩm này, người xem không cảm thấy “bội thực” mà còn thích thú, đắm say vào bản tình ca ngọt ngào của hai kẻ lạ mặt vô tình “va” vào nhau một cách duyên dáng. Nhẹ nhàng, bay bổng, thổn thức là những gì khán giả có thể thấy được qua 4 tập đầu của phim.

Ngay từ lần đầu tiên gặp nhau, chàng đầu bếp On Jung Sun đã trúng “tiếng sét ái tình” của cô trợ lý biên kịch Lee Hyun Soo. Tuy chỉ mới gặp được 5 tiếng, trò chuyện chỉ 30 phút và chưa biết gì về nhau mà Jung Sun dám “cả gan” tỏ tình với bà cô già. Khoảnh khắc Hyun Soo thốt ra câu nói: “Tôi rất vui khi chạy vào lòng cậu” khiến trái tim chàng trai trẻ bắt đầu “loạn nhịp”. Rồi anh bắt đầu thổ lộ những tình cảm mới “chớm nở” dành cho cô: “Đúng là cô đẹp. Nhưng tôi không hẹn hò với mọi phụ nữ đẹp”, “Trái tim tôi đổ gục vì cô”,… Cũng rung động đấy, cũng có cảm tình đấy, nhưng Hyun Soo đã từ chối vì không biết tình cảm này có thật lòng hay không.

Jung Sun và Hyun Soo gặp nhau lần đầu tiên trong cuộc chạy bộ cùng cô bạn chung Ji Hong Ah.

Màn tỏ tình của Jung Sun dành cho Hyun Soo

Cặp đôi dường như xích lại gần nhau hơn trong lần gặp thứ hai khi Hyun Soo thất bại tại cuộc thi viết kịch bản. Ngồi cạnh nhau tại bến xe buýt, cả hai tâm sự cho nhau nghe câu chuyện cuộc đời mình, Jung Sun cũng biết được tên tuổi của người con gái mình tỏ tình đêm hôm trước. Nhìn thấy những giọt nước mắt của Hyun Soo, chàng đầu bếp bất ngờ nắm chặt đôi tay nhỏ bé của cô. Anh đưa cô đến công viên Yeoundo - nơi mà cô định “xoã” hết mình nếu thắng trong cuộc thi viết kịch bản để tập nhảy cho đến khi chiến thắng thật sự. Anh bật nhạc lên và nhảy như một đứa trẻ chỉ để làm cô vui lòng.

Hyun Soo tâm sự cùng Jung Sun tại trạm xe buýt

Đỉnh điểm trong 4 tập đầu của Temperature of Love thuộc về nụ hôn “ngọt ngào” của Jung Sun và Hyun Soo trên chuyến tàu trở về Seoul. Xin nghỉ làm một ngày, cô trợ lý biên kịch cùng anh chàng đầu bếp bắt chuyến xe tới vùng quê Beolgyo. Cả hai tâm sự mọi chuyện trên trời dưới đất, cùng nhau dạo chơi, cùng nhau ăn uống, cùng nhau chạy để bắt kịp chuyến tàu trở về Seoul trong đêm. Hyun Soo nói với Jung Sun rằng hôm nay cô rất hạnh phúc nhưng chính cô là người tự làm mình hạnh phúc chứ không phải anh. Bất chợt, anh nhìn vào mắt cô và nói: “Tôi muốn hôn cô” mặc dù không biết đó có phải là tình yêu hay không. Cô cũng trả lời với anh rằng: “Phụ nữ thích mơ mộng rằng đàn ông hôn họ vì tình yêu”. Trong khoảnh khắc ấy, trái tim của hai kẻ lang thang bắt đầu cùng hoà chung nhịp đập, họ hôn nhau say đắm như thể những người đã yêu nhau từ rất lâu.

Cặp đôi hôn nhau say đắm trên chuyến tàu về lại Seoul.

Sau chuyến đi ngày hôm ấy, cả Jung Sun và Hyun Soo phải đối mặt với thực tế phũ phàng khi Hyun Soo bị cho nghỉ việc, Jung Sun gặp lại người mẹ đã từ bỏ anh trong quá khứ. Hụt hẫng, đau đớn, tuyệt vọng, cả hai như những con thiêu thân lao đi tìm nhau. Chính thời khắc ấy, cặp đôi nhận ra tình yêu mình dành cho đối phương nhiều đến nhường nào. Cô chạy đến nhà Jung Sun chỉ vì muốn gặp anh, còn Jung Sun sau trận cãi vã với mẹ cũng chạy thật nhanh đến trạm điện thoại để gọi cho Hyun Soo vì chỉ muốn nhìn thấy mặt cô. Nhưng liệu cả hai có thể gặp được nhau?

Có thể nói, Seo Hyun Jin là người mang đến cảm xúc trọn vẹn nhất cho khán giả. Dù là giận dữ, vui tươi hay buồn phiền, nữ diễn viên đều thể hiện rất “ngọt”. Làm sao Jung Sun có thể không có tình cảm với người con gái đáng yêu như Hyun Soo? Làm sao Jung Sun có thể làm ngơ trước đôi mắt ngấn lệ của Hyun Soo khi cô trượt cuộc thi viết kịch bản? Làm sao Jung Sun có thể không muốn hôn Hyun Soo khi cô đang đứng ngay trước mặt anh với vẻ ngoài mong manh, yếu đuối? Bên cạnh đó, nhân vật On Jung Sun của Yang Se Yong cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem. Một chàng trai si tình, luôn thốt ra những lời nói từ tận đáy lòng để tán tỉnh người con gái mình có cảm tình. Và On Jung Sun hứa hẹn là anh chàng si tình nhất màn ảnh Hàn mùa thu năm nay.

Trong 4 tập đầu tiên, nhân vật nam thứ Park Jung Woo cũng xuất hiện bên cạnh 2 nhân vật chính. Khán giả dường như “phát cuồng” với hình ảnh chàng CEO điển trai, quyến rũ và hài hước của Kim Jae Wook. Không còn là tên sát thủ máu lạnh, tàn ác trong Voice, nam diễn viên “lột xác” hoàn toàn trong vai diễn lần này. Chưa bao giờ người xem thấy được một Kim Jae Wook đáng yêu đến như vậy. Không những thế, “phản ứng hoá học” bùng nổ giữa hai mỹ nam mới của màn ảnh Hàn mang đến sự phấn khích tột độ cho khán giả.

Chỉ vì ngưỡng mộ tài năng nấu nướng của Jung Sun mà Park Jung Woo sẵn sàng chi ra khoảng tiền lớn mua tặng chàng đầu bếp loại nấm đắt đỏ. Khi Jung Sun không nhận, CEO Park liền liên tục “tán tỉnh” anh: “Cậu sợ việc được yêu sao?”, “Cậu thích tôi à?”,… khiến Jung Sun bắt buộc nhận món quà đó. Và dĩ nhiên, anh chàng không thưởng thức món nấm này một mình mà chia sẻ nó với Hyun Soo. Bên cạnh đó, chàng giám đốc còn lựa chọn Hyun Soo làm biên kịch cho bộ phim của mình vì sự “thô lỗ” của cô. Thử hỏi, có anh CEO nào dễ dãi, hài hước đến thế này không?

CEO Park Jung Woo tặng quà kèm “tán tỉnh” Jung Sun

Trở lại với hiện thực 5 năm sau, lúc này On Jung Sun đã là đầu bếp nổi tiếng còn Lee Hyun Soo cũng trở thành biên kịch nhưng cả hai không còn đi chung trên một con đường như trước nữa. Hai người tình cờ gặp lại nhau sau 5 năm tại chương trình ẩm thực mà Jung Sun là khách mời. Tức giận xông vào trường quay, nữ biên kịch bức xúc khi đạo diễn tự ý thay đổi kịch bản của mình và chỉ có Jung Sun đứng về phía cô. Khi nhìn thấy anh, cô tự thú nhận với bản thân mình rằng: “Dù chỉ 1 giây thôi tôi cũng không quên anh ấy” nhưng đột nhiên cô lại quay đầu bỏ đi. Và rồi anh lập tức đuổi theo cô trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo thống kê, rating hai tập 1, 2 đạt 7,1% và 8%, hai tập 3, 4 đạt 7,2% và 9,2%, đứng đầu so với những bộ phim chiếu cùng khung giờ.

Giới thiệu tập 5, 6

Điều gì xảy ra khi Hyun Soo và Jung Sun gặp lại sau 5 năm? Đón xem tập những tập tiếp theo của bộ phim Temperature Of Love vào thứ Hai - thứ Ba hàng tuần trên đài SBS.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Trịnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất