Phim Ảnh

Teaser mới của series The Walking Dead mùa 10: Câm lặng lũ Whisperers

Theo ComicBook
Chia sẻ

Mùa 10 của The Walking Dead sẽ là trận chiến khốc liệt nhất từ trước đến nay của nhóm người sống sót với nhóm Whisperers

Sau khi xuất hiện từ giữa mùa trước, nhóm Whisperers, những kẻ giả dạng thành xác sống đã chứng minh rằng, chúng chính là mối nguy hiểm lớn nhất từ trước đến này đối với những người còn sống sót.

Alpha

Được dẫn đầu bởi Alpha và cánh tay phải của bà là Beta, những kẻ theo hội nhóm này đang chuẩn bị cho cuộc chiến với những nhân vật chính của câu chuyện: Michonne, Daryl cùng những người khác. Qua những gì được thấy trong trailer chính thức của mùa 10, người xem đã phần nào chứng kiến được sự sẵn sàng của người dân tại Alexandria và cả Hilltop.

Michonne, Daryl và Carol sẽ dẫn dắt cộng đồng những người sống sót.

Trong một vài cảnh phim rò rỉ của bộ phim, tất cả dàn diễn viên đều xuất hiện và chuẩn bị lao vào cuộc chiến với bọn quái vật phía bên kia chiến tuyến. Tất cả những gì họ muốn làm là “Silence the Whisperers” (Câm lặng lũ Whisperers).

Silence The Whisperers teaser

Với việc Rick Grimes giờ đây đã rời đi, dàn nhân vật của bộ phim phải cố gắng đoàn kết với nhau để sống còn mà không có sự giúp đỡ từ vị cảnh sát trưởng - người lãnh đạo quyết đoán. Michonne, Daryl, CarolEzekiel sẽ dẫn dắt những cộng đồng này để cùng nhau chống lại kẻ thù mới.

Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là giờ đây, Negan, kẻ đã giết Glenn và Abraham, cũng sẽ cùng bọn họ chống lại lũ Whisperers. Điên rồ không chứ! Tuy nhiên, có vẻ như nhân vật này thật sự đã thay đổi, khi hắn xả thân cứu lấy bé Judith ở cuối phần 9. Vậy nên Michonne sẽ phải rất chật vật để tìm được một cách phù hợp để đối xử với Negan.

Negan đã liều mình cứu Judith trước đó

Mùa 10 của series ăn khách bậc nhất The Walking Dead sẽ được kênh AMC phát sóng vào ngày 6/10 sắp tới.

Trailer chính thức The Walking Dead mùa 10

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất