Phim Ảnh

Teaser 'Mama Fairy And The Woodcutter': Yoon Hyun Min hốt hoảng khi 'nàng tiên' Moon Chae Won gọi là 'chồng'

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama tình cảm-lãng mạn "Mama Fairy và the Woodcutter" đã phát hành teaser mới, hé lộ tính cách cũng như một số tình tiết hấp dẫn của Moon Chae Woon, Go Doo Shim, Yoon Hyun Min và Seo Ji Hoon.

Vừa qua, tvN Drama phát hành một teaser thứ hai cho dự án phim truyền hình sắp tới Mama Fairy and the Woodcutter (계룡선녀전) đến với khán giả trong và ngoài nước. Trong đoạn video mới, Yoon Hyun MinSeo Ji Hoon đứng trước một cửa hàng cổ có đề tên “Quán cà phê thần tiên”, sau đó họ bị giật mình khi diễn viên gạo cội Go Doo Shim bất ngờ mở cửa.

Yoon Hyun Min nói: “Tôi là Jung Yi Hyun, hiện thân của lý luận và tư duy logic điềm tĩnh. Một hiện tượng không thể giải thích được bằng lý luận học đang xảy ra trước mắt tôi”. Tiếp đến, anh vội hỏi Seo Ji Hoon: “Tại sao cậu cứ gọi người đó là một nàng tiên? Cô ấy có thực sự trông giống một nàng tiên trong mắt cậu không?”.

Seo Ji Hoon trả lời: “Vì chị ấy là một nàng tiên mà”. Chàng trai trẻ tình cờ hỏi một con mèo ngồi bên cạnh anh: “Thần tiên thì như thế nào?”. Con mèo chỉ kêu lên tiếng meo meo, Ji Hoon trả lời: “Trái đào hả?”, và con mèo gật đầu.

Yoon Hyun Min ngày càng trở nên bối rối, anh nói với Moon Chae Won: “Từ giờ trở đi, tôi sẽ đánh giá cao nếu cô không nói về chuyện thần tiên hay những thứ tương tự như thế”. Moon Chae Won trả lời: “Được rồi. Tôi sẽ làm những gì chồng tôi nói”. Khi cô nàng nhanh chóng bước đi, đôi mắt của Yoon Hyun Min mở to đầy sự ngạc nhiên kèm theo biểu cảm hoài nghi và anh hỏi: “Chồng? Tôi hả? Tại sao?”.

Theo dự kiến, Mama Fairy and the Woodcutter ((계룡선녀전) ra mắt vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 05/11 trên kênh tvN.

Teaser 2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất