Phim Ảnh

Teaser 'Mama Fairy And The Woodcutter': Nàng tiên Moon Chae Won bối rối khi gặp lại hai anh chồng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dự án phim tình cảm-lãng mạn "Mama Fairy và the Woodcutter" đã phát hành một đoạn teaser mới, hé lộ một số tình tiết thú vị của Moon Chae Woon, Go Doo Shim, Yoon Hyun Min và Seo Ji Hoon.

Sáng ngày 16/10, tvN Drama phát hành một teaser mới cho dự án phim truyền hình sắp tới Mama Fairy and the Woodcutter đến khán giả trong và ngoài nước. Trong đoạn video ngắn, Moon Chae Won và diễn viên gạo cội Go Doo Shim hóa thân vào nàng (bà) tiên Sun Ok Nam, một nghệ nhân pha chế chuyên nghiệp trong thời hiện tại. Sun Ok Nam nói: “Tôi đã chờ phu quân của mình tái sinh trong suốt 699 năm. Cuối cùng, tại giờ phút này, tôi đã gặp chàng ấy”.

Tuy nhiên, người xem dường như thấy rằng có nhiều một người có khả năng chính là tướng công của nàng ấy. Vừa bước chân vào quán trà - cà phê, hai anh chồng tiền kiếp Yoon Hyun MinSeo Ji Hoon đã bị sốc sau khi nhìn thấy ngoại hình bà tiên của Sun Ok Nam.

Cô ấy liền đi vào trong và gương mặt trở lại trẻ trung. Ok Nam bỗng nhớ về cuộc gặp gỡ đầu tiên với chàng tiêu phu ở quá khứ. Thế nhưng, khuôn mặt người chồng bị che giấu, do đó, đoạn teaser gây ra sự tò mò đối với khán giả về câu hỏi ai mới chính là người chồng năm xưa của nàng tiên?

Theo dự kiến, Mama Fairy and the Woodcutter (계룡선녀전) sẽ ra mắt vào lúc 9h tối (KST) ngày 05/11.

Teaser.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất