Phim Ảnh

Teaser 'Familiar Wife': Ji Sung khóc sưng mắt trước màn 'thiên nga hóa vịt xấu xí' của Han Ji Min

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đôi khi, tất cả những gì bạn có thể làm để giải tỏa căng thẳng là hát một bản nhạc thật buồn, và Ji Sung cũng đã làm như vậy.

Sáng ngày 11/7, nhà sản xuất bộ phim truyền hình tình cảm gia đình Familiar Wife (Tạm dịch: Cô vợ thân quen) đài tvN phát hành thêm một đoạn teaser thú vị của Ji SungHan Ji Min. Ngay sau đó, khán giả bày tỏ sự quan tâm, mong đợi, nóng lòng muốn dự án mau chóng được lên sóng trên màn ảnh nhỏ để có cơ hội thưởng thức sản phẩm mới của cả hai ngôi sao đình đám.

Teaser.

Mở đầu đoạn clip, nam diễn viên 41 tuổi xuất hiện với gương mặt buồn bã, anh vừa hát vừa khóc rồi lập đi lập lại câu: “Tôi yêu cô ấy nhưng….”. Ji Sung nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào với Han Ji Min ngay từ những ngày đầu yêu nhau. Họ đã dệt lên những kỷ niệm tươi đẹp, hạnh phúc như bao cặp đôi khác.

Ấy thế mà thứ tình yêu màu hồng đó đột ngột dừng lại khi đoạn teaser được tua đến thời điểm hiện tại trong cuộc sống vợ chồng của họ. Cả hai đã thay đổi, Han Ji Min không còn xinh đẹp, dịu dàng như trước đây. Có thể do áp lực hôn nhân khiến nhân vật này biến thành một bà cô già nua, kém sắc. Trong lúc đi siêu thị cảm thấy không hài lòng về hành đồng của chồng, lập tức tỏ vẻ khó chịu, cho đến khi hết sức chịu đựng thì hét thẳng vào mặt Ji Sung: “Em đã nói với anh, sớm sẽ tới lượt của chúng ta. Cái con người ngu ngốc này”.

Ji Sung vẫn cứ khóc, phải chăng anh không thể tin vào sự thật rằng vợ mình đã thay đổi 360 độ, thời gian đã biến cô ấy từ một người con gái thùy mị, nết na thành bà nội trợ hung dữ, hay đây mới chính là bản chất thật của Ji Min?

Familiar Wife xoay quanh câu chuyện về một cặp vợ chồng đột nhiên phải sống cuộc đời hoàn toàn khác sau một biến cố. Ji Sung vào vai người chồng Cha Joo Hyuk, một nhân viên ngân hàng bình thường. Trong khi Han Ji Min đóng vai người vợ Seo Woo Jin, một bà nội trợ đám cưới với chồng được năm năm. Mặc dù có nhiều tình tiết bình dị, đời thường thông qua những con người rất đời và thực tế, yếu tố kỳ ảo bất ngờ sẽ khiến đây là bộ phim đáng được mong đợi trong thời gian tới.

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào lúc 9h30 (KST), ngày 01/8 sau khi Thư ký Kim sao thế? kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất