Phim Ảnh

Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ đảm nhận vai nam chính, nữ chính trong phim ‘Tiểu Nữ Nghê Thường’

Vy Linh
Chia sẻ

Khán giả tiếc nuối khi bộ phim Tiểu Nữ Hoa Bất Khí kết thúc thì Tiểu Nữ Nghê Thường chuẩn bị lên sóng với nội dung khá giống. Tiểu Nữ Nghê Thường với sự tham gia của Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ, Tôn Gia Lộ, Tống Văn Tác…

Tất Văn Quân 毕雯珺 sinh năm 1997 thành viên của nhóm NEX7 tốt nghiệp nhạc viện Thẩm Dương .Sở hữu khuôn mặt đẹp cùng dáng chuẩn Tất Văn Quân nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, tham gia show truyền hình và làm người mẫu.

Đầu năm 2019, Tất Văn Quân bắt đầu tham gia diễn xuất với vai diễn đầu tay là một chàng trai sâu sắc mà cũng không kém phần lãng mạn trong phim Vân Thượng Học Đường cùng Cúc Tịnh Y.

Đến cuối năm 2019, Tất Văn Quân nhận lời tham gia bộ phim Tiểu Nữ Nghê Thường Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền.

Lệ Gia Kỳ厉嘉琪 là nữ diễn viên sinh năm 1997 người Chiết Giang, Trung Quốc. Lệ Gia Kỳ học múa bale từ nhỏ, trong những năm học tập ở trường cô luôn tích cực tham gia hoạt động văn nghệ của nhà trường.

Năm 2017, Lệ Gia Kỳ bắt đầu bước chân vào ngành giải trí xứ Trung với vai trò là diễn viên trong bộ phim Không Thể Ôm Lấy Em. Đến năm 2018, Lệ Gia Kỳ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Vườn Sao Băng bản remake.

Tôn Gia Lộ 孙嘉璐 sinh năm 1992, tốt nghiệp khoa diễn xuất học viện điện ảnh Bắc Kinh. Một số bộ phim Tôn Gia Lộ tham gia như Ái Quy Lai, Dục Huyết Trùng Sinh, Bát Nguyệt Vị Ưong.

Tống Văn Tác 宋文作 có niềm yêu thích âm nhạc, tốt nghiệp đại học Đông Bắc. Nhưng sau đó, Tống Văn Tác lại trở thành diễn viên với bộ phim truyền hình đầu tay Tân Biên Thành Lãng Tử. Sau đó là bộ phim Cô Nàng Xinh Đẹp cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Tình Trong Biển Hận, Tư Mỹ Nhân, Lang Điện Hạ, Giang Hồ Thập Ác, …

Tiểu Nữ Nghê Thường小女霓裳với sự tham gia của Tất Văn Quân vai Âu Dương Tử Ngu, Lệ Gia Kỳ vai Tạ Tiểu Nghê - Nghê Thường… Bộ phim Tiểu Nữ Nghê Thường kể về thời Đại Ninh, con gái của cửa hiệu tơ tằm nổi tiếng Tạ Thị- Tạ Tiểu Nghê thừa kế cơ nghiệp trở thành nữ thương nhân. Nhưng gia đình và cơ nghiệp của Tiểu Nghê đã bị Tô Thị cùng trong giới phá tan tành. Tiểu Nghê may mắn sống sót qua cơn họa nạn, cùng với lòng căm phẫn, hận thù cô đã lập lời thề quyết tâm báo thù cho gia tộc. Tạ Tiểu Nghê đổi tên thành Nghê Thường vào Vân Cẩm Gia Trang để học nghề thêu và nhuộm.

Sau bao ngày tháng gian nan, kiên cường, chăm chỉ học nghề, Nghê Thường đã thành công bằng tài năng và trí tuệ của mình có chỗ đứng trong giới từng bước gây dựng sự nghiệp mới cho riêng mình.

Processed with VSCOcam with g3 preset

Đánh hơi được sự trả thù của Nghê Thường, Tô Thị truy tìm với ý định đuổi cùng giết tận không để cho Nghê Thường sống sót. Nghê Thường may mắn gặp được Âu Dương Tử Ngu luôn sẵn sang đứng ra bảo vệ, yêu thương cô. Nghê Thường thoát khỏi nguy hiểm cùng Âu Dương Tử Ngu chạy đến Tây Tạng.

Một năm sau, Nghê Thường trở lại với đúng tên thật của mình, bằng những gì đã học Tiểu Nghê chuẩn bị kỹ càng cuối cùng cũng báo thù được cho gia tộc. Gây dựng lại Tạ Thị phát triển lớn mạnh, trở thành nữ thương nhân thành công có tiếng.

Mọi người hãy cùng chú ý đón xem những tình tiết hấp dẫn của bộ phim Tiểu Nữ Nghê Thường dự sẽ được chiếu vào năm 2020 với độ dài 45 tập, bản quyền phát sóng trực tiếp trên kênh Youku.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất