Phim Ảnh

Tất tần tật những điều cần biết về Vũ trụ Quái vật ‘Godzilla’ (Phần 2)

Cindy
Chia sẻ

Những sinh vật mới nào sẽ xuất hiện trong phim Godzilla: King of the Monsters?

Godzilla vẫn là sinh vật có sức hấp dẫn ưu việt của Kings of the Monsters, nhưng lần này ‘thằn lằn khổng lồ’ sẽ cùng xuất hiện với bộ ba quái vật khác của lịch sử Toho, những nhân vật thách thức ngai vàng. Các kaiju khác được kì vọng cũng sẽ xuất hiện trong Kings of the Monsters, vì một nhân vật ở cuối đoạn trailer cho biết ‘có 17, và còn nhiều hơn thế’. Và đây là ba thành viên mới của MonsterVerse được sẽ được nhìn thấy nhiều nhất.

Rodan

Gợi nhắc đến: Chi thằn lằn bay không răng

Xuất hiện lần đầu tiên trong: Rodan (1956)

Mật danh: Kẻ sinh ra từ lửa

Sau khi trở thành chủ đề trong bộ phim độc lập đầu tiên của riêng mình trong những năm 50, Rodan được đưa vào trung tâm của những bộ phim về Godzilla trong tương lai, đáng chú ý là trong Ghidorah, the Three Headed Monster - Quái vật ba đầu. Ghidorah trong bộ phim đã cùng với các quái vật cùng loài chống lại Godzilla, Rodan và Mothra, đây dường như là nguồn cảm hứng cho King of the Monsters.

Tuy nhiên, theo đoạn trailer của King of the Monsters, Rodan nổi lên từ một ngọn núi lửa đang hoạt động, hoàn toàn tiêu diệt dân chúng gần đó như Drogon tấn công King’s Landing, không rõ là lần lặp lại này của Rodan có đứng về lẽ phải trong lịch sử của các kaiju hay không. Đạo diễn của bộ phim, Michael Dougherty cũng so sánh Rodan như một quả bom hạng A, một thứ không mấy tốt lành. Tuy nhiên sự xuất hiện lần đầu tiên của Rodan trong Godzilla phiên bản Mỹ sẽ là một cảnh tượng tuyệt vời với những cơ gió mạnh từ đôi cánh khổng lồ, và dung nham nóng chảy từ ngọn núi lửa đang hoạt động.

Mothra

Gợi nhắc đến: Giống bướm

Xuất hiện lần đầu tiên trong: Mothra (1961)

Mật danh: Nữ hoàng của các quái vật

Trong lịch sử trên màn ảnh của mình, Mothra đã có lần xuất hiện lần thứ hai trong các bộ phim của Toho, chỉ sau Godzilla, Mothra từ trước đến nay đều được biết đến là nhân từ với loài người. Với ngoại hình phát quang sinh học và thực tế là nhân vật của Millie Bobby Brown đủ gần đến mức mặt của Mothra chạm vào cô, nên cô vẫn có thể là đồng minh của nhân loại trong King of the Monsters.

Mothra có kích thước bình thường của một loài bướm, nhưng cũng có khả năng biến hóa, vì vậy chúng ta sẽ có cơ hội nhìn thấy nhân vật này biến đổi thành nhiều hình dáng khác nhau xuyên suốt King of the Monsters. Hình dạng chính của Mothra sẽ tạo ra đôi cánh phát sáng và nếu bộ phim lấy thêm ý tưởng từ Ghidirah, the Three-Headed Monster, thứ tơ do cô phóng có thể là chìa khóa để đánh bại Ghidorah. Ý tưởng có hơi kì quặc nhưng rõ ràng đối với một vũ trụ quái vật như MonsterVerse thì không có là không thể.

Ghidorah

Gợi nhắc đến: Loài rồng

Xuất hiện lần đâu tiên trong: Ghidorah, the Three-Headed Monster (1964)

Mật danh: Monster Zero

Trong nhiều thập kỷ, Ghidorah được biết đến là đối thử lớn nhất của Godzilla, loài chim ma thuật. Ghidorah còn thường được gọi là Quái vương Ghidorah, vì vậy việc Godzilla đứng trong chuỗi thức ăn của kaiju sẽ gây ra nhều cuộc đụng độ. Godzilla có thể cần đến sự hỗ trợ của Mothra và nhiều khả năng là thêm Rodan giúp sức để có cơ hội chốn lại Ghidorah trong King of the Monsters.

Điều này khá dễ dàng, chúng ta nên tích cực ủng hộ Godzilla. Anh ta dường như vô hại và đứng về phía loài người, trong khi toàn bộ những thứ liên quan đến Ghidorah thì đều là kẻ hủy diệt quá kích trong truyền thuyết. Trừ khi chiến dịch quảng bá cho King of the Monsters đã đánh lừa khán giả tương tự như Godzilla năm 2014 thì Ghidorah vẫn sẽ đóng vai trò là trùm cuối của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất