Phim Ảnh

Vũ trụ điện ảnh Marvel: Toàn bộ phản diện sẽ xuất hiện trong Phase 4

Đông Hải
Chia sẻ

Các ác nhân của Sony cũng sẽ "góp vui" trong Phase 4 lần này.

Phase 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ chào đón sự trở lại của một số phản diện quen thuộc, theo đó là một loạt những cái tên mới đầy đặc sắc. Sau đây sẽ là gần như toàn bộ các ác nhân sẽ xuất hiện trong giai đoạn mới này, lấy mốc bắt đầu từ Black Widow và kết thúc ở Thor: Love and Thunder.

Taskmaster

Phản diện “mở hàng” cho Phase 4 sắp tới sẽ là Taskmaster của Black Widow. Tuy nhiên, nhân vật này vốn không phải kẻ thù chính của Natasha trong truyện tranh. Hắn có khả năng sao chép các kĩ thuật chiến đá của mọi đối thủ hắn thấy, như khả năng bắn tên của Hawkeye hay kĩ năng ném khiên của Captain America. Tính đến hiện tại, danh tính của Taskmaster vẫn được giữ kín như bưng, chí ít là không phài Rachel Weisz như fan đã dự đoán.

Morbius

Thông qua trailer đầu tiên, Sony đã chính thức xác nhận Morbius và nhiều tự phim Marvel kế tiếp đều là một phần của MCU. Lần này, phim sẽ khắc hoạ tên ác nhân tiếp theo của SpiderVerse - Michael Morbius (do Jared Leto thủ vai). Y là một tên ma cà rồng khát máu được tạo trong phòng thí nghiệm, từ đó dẫn đến hàng loạt sự kiện và sự đụng độ của y với Người Nhện. Thế nhưng, ở hiện tại thì Morbius sẽ có cuộc hành trình riêng với tư cách là nhân vật chính hơn là phản diện.

Vulture

Sự góp mặt của Vulture (do Michael Keaton thủ vai) trong trailer Morbius là cú chốt hạ xác định sự tồn tại của tên ma cà rồng khát máu trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Vẫn chưa có nhiều thông tin về vai trò của hắn trong phim, thế nhưng Vulture dường như đang có dự tính chiêu mộ Morbius vào nhóm Sinister Six nhằm chuẩn bị cho màn ra mắt hoành tráng của nhóm siêu phản diện này trong tương lai.

Baron Zemo

Tuy là kẻ thù khét tiếng của Cap trong truyện, thế nhưng sự hiện diện và chi phối của Baron Zemo trong Captain America: Civil War dường như chưa đủ nhiều, chỉ dừng lại ở việc xúc tác cho sự hiềm khích giữa Steve và Tony. Giờ đây, Zemo sẽ hoàn toàn trở thành mối đe doạ thật sự thông qua The Falcon and the Winter Soldier, đặc biệt với chiếc mặt nạ tím và danh xưng “Baron” mà fan vẫn luôn yêu thích.

Carnage

Đoạn after-credit của Venom đã giới thiệu đến khán giả tên sát nhân hàng loạt Cletus Kassidy (do Woody Harrelson thủ vai), sau này sẽ trở thành Carnage mang trong mình dòng symbiote đỏ. Hắn chắc chắn se trở thành phản diện chính trong Venom 2, và bên cạnh hắn sẽ có sự xuất hiện và hỗ trợ của nhân vật quen thuộc sau đây.

Shriek

Shriek là người đồng đội đặc biệt của Carnage trong truyện, là một dị nhân bẩn tính mang khả năng tạo sóng âm và điều khiển cảm xúc đối phương. Thực chất, Carnage và ả đã có thời gian yêu nhau, dẫn đến việc trở thành bộ đôi phản diện khét tiếng. Trong Venom 2 sắp tới, Shriek sẽ được hóa thân bởi Naomie Harris.

Druig

Phần tóm tắt ban đầu của Eternals đã xác định nhóm siêu anh hùng Marvel này sẽ đối đầu với tộc Deviants, nhưng điều đáng nói là một thành viên trong nhóm nhiều khả năng cũng sẽ trở thành phản diện thứ 2, đó là Druig (do Barry Keoghan thủ vai). Nhân vật tinh vi này có không ít những kế sách để triệt hạ đồng đội của mình, vươn lên trở thành thủ lĩnh Eternals. Ngay cả khi là một thành viên của nhóm, Druig vẫn hay bị xem là kẻ ngoài cuộc mang những lý tưởng và khát vọng riêng, thậm chí xung khắc với những người còn lại.

Loki

Trừ khi Thanos sẽ có màn xuất hiện bất ngờ trong Phase 4, thì cho đến hiện tại Loki chính là phản diện duy nhất góp mặt trong cả 4 Phase của MCU. Sau khi bỏ mạng trong Infinity War, một phiên bản Loki khác đã trốn thoát cùng Viên đá Không gian trong Endgame. Giờ đây, em trai của Thor sẽ có cuộc hành trình riêng trong series được chiếu độc quyền trên Disney+.

Mandarin

Sau khi bị tên Trevor Slattery cướp danh tính trong Iron Man 3, Mandarin thật sẽ có màn ra mắt chân chính trong Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings. Thủ vai bởi nam diễn viên Lương Triều Vỹ, Mandarin có thể sẽ là bố của nhân vật chính Shang-Chi, và sẽ tự tay huấn luyện cậu trở thành bậc thầy kungfu thay vì Phúc Mãn Châu như trong truyện.

Nightmare (chưa xác nhận)

Nhiều tin đồn cho rằng Nightmare rất có thể sẽ là phản diện chính trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness, tựa phim tiếp theo đánh dấu sự hợp tác của Strange và Scarlet Witch. Trong truyện, Nightmare tồn tại trong Cõi Mơ và xuất hiện trong ác mộng của mọi người đúng như tên của hắn. Sự góp mặt của Nightmare sẽ bổ trợ cho màu kinh dị của Doctor Strange 2, dù cho đạo diễn Derrickson đã rời đi, và Marvel cũng đang từ từ phủ nhận việc phim thuộc thể loại kinh dị. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ không làm thay đổi cốt truyện đã định vì phim sẽ chính thức khởi quay vào tháng 5 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất