Phim Ảnh

Tập phim đặc biệt của 'Hậu duệ mặt trời' gợi đầy những cảm xúc như mới hôm qua!

Chia sẻ

Tập phim đặc biệt đầu tiên của "Hậu duệ mặt trời" thực chất chỉ là bản tóm tắt những khoảnh khắc đáng nhớ mà thôi.

Mặc dù đã phát sóng tập cuối cùng từ tuần trước, song Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) vẫn chưa chính thức hạ màn. Đúng như lịch trình, tập đặc biệt đầu tiên đã được giới thiệu đến khán giả. Khác hẳn với mong đợi của người hâm mộ về những điều thật sự độc đáo, tập phim vừa trình chiếu thực chất chỉ là một bản tóm tắt ngắn gọn, với nội dung chính là loạt khoảnh khắc đáng nhớ từ tập 1 đến tập 8 của các nhân vật như Yoo Shi Jin (Song Joong Ki), Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), Seo Dae Young (Jin Goo), Yoon Myung Joo (Kim Ji Won)… Ngoài ra, không có bất cứ tình tiết mới lạ nào xuất hiện.

Dots-special-ep-1-01

Dots-special-ep-1-02 Dots-special-ep-1-03

Một trong những khoảnh khắc hẹn hò đầu tiên của Shi Jin và Mo Yeon.

Màn tỏ tình bị từ chối của chàng đại úy điển trai.

Điều này đã khiến người xem vô cùng bức xúc. Không ít fan tỏ ra hoang mang khi: “Chẳng biết tôi có bỏ lỡ đoạn nào không chứ suốt cả tập phim, tôi không thấy có điểm nào đặc biệt”. Trong khi đó, nhiều người hâm mộ khác thì cho rằng KBS đã “đánh lừa” họ nhằm nâng rating cho bộ phim: “Tất cả đều chỉ là những cảnh phim tôi đã xem đi xem lại hàng chục lần mà thôi. Đáng ra nhà đài phải gọi là tập tóm tắt thay vì tập đặc biệt”.

Dots-special-ep-1-04

Phản ứng của fan quốc tế về tập đặc biệt của “Descendants of the Sun”.

Dots-special-ep-1-05

Còn đây là bình luận của fan Việt.

Dots-special-ep-1-06

Phần lớn khán giả đều cho rằng tập phim này không-hề-đặc-biệt như lời quảng cáo.

Bên cạnh những lời chỉ trích, cũng có một bộ phận khán giả lên tiếng bênh vực bộ phim: “Tôi cảm thấy thích thú khi được xem lại những khoảnh khắc đẹp trong phim. Đến giờ, trái tim của tôi vẫn rung động lúc chứng kiến màn khóa môi đầu tiên của đại úy Shi Jin và bác sĩ Mo Yeon”.

Nụ hôn rượu vang của Shi Jin và Mo Yeon.

Dots-special-ep-1-07

Theo một số nguồn tin, tập tiếp theo vẫn sẽ là bản tóm tắt.

Một số nguồn tin cho biết, tập đặc biệt thứ hai sẽ tiếp tục tóm tắt từ tập 9 đến tập 16. Đến tập 3, khán giả mới có thể theo dõi những phân đoạn hậu trường cũng như các màn phỏng vấn dàn diễn viên. Vậy nên, nếu hiếu kỳ về chuyện bên lề của Descendants of the Sun, đây chắc chắn là tập phim mà bạn không thể bỏ qua. Tập đặc biệt 2 và 3 sẽ được trình làng vào tối ngày 21/4 và 22/4.

Dots-special-ep-1-08 Dots-special-ep-1-09 Dots-special-ep-1-10 Dots-special-ep-1-11 Dots-special-ep-1-12

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất