Phim Ảnh

Tập nào cũng hôn đắm đuối nhưng Lee Dong Wook và Yoo In Na vẫn không thể giúp cho 'Chạm vào tim em' thoát khỏi rating ảm đạm

Thanh Long
Chia sẻ

'Chạm vào tim em' của Lee Dong Wook và Yoo In Na đã không thể thu hút được nhiều khán giả trước tập cuối cùng lên sóng tối nay.

Bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng tối qua vẫn thuộc về Doctor Prisoner của Nam Goong Min. Trong 2 tập mới nhất bộ phim đạt được rating 12.1% và 13.9%, tuy giảm 0.1% và 0.2%.

Vừa lên sóng tối qua nhưng The Banker (MBC) đã đạt được rating khá khả quan là 4.6% và 4.5%.

The Banker xoay quanh No Dae Ho (Kim Sang Joong), một người đàn ông trung thực và chân thành. Anh hiện đang là giám đốc chi nhánh của Ngân hàng Daehan nằm trong một thành phố nhỏ. Chi nhánh sẽ sớm được đưa vào danh sách đóng cửa. Ngạc nhiên thay, No Dae Ho được thăng chức thành kiểm toán viên tại trụ sở của ngân hàng ở Seoul. Từ đó, No Dae Ho phải đối mặt với nạn tham nhũng tại ngân hàng.

Big Issue (SBS) tuần này rating tiếp tục giảm xuống 3% và 3.7%.

Trong khi đó ở đài cáp, mặc dù đã chỉ còn 1 tập cuối cùng nữa sẽ lên sóng tối nay nhưng Chạm vào tim em (Touch Your Heart - tvN) của Lee Dong WookYoo In Na đã không thể níu giữ được nhiều khán giả khiến cho rating của bộ phim giảm xuống 3.3%. Với tình hình rating ảm đạm như hiện tại, rất mong rằng các fan sẽ ủng hộ tập cuối cùng của bộ phim nhiều hơn để nó có thể vượt qua được rating cao nhất đạt được trước đó là 4.7% ở tập 1.

Possessed (OCN) cũng tiếp tục giảm xuống 1.9% trong tập lên sóng tối qua. Tuy nhiên có một tin vui dành cho những khán giả yêu thích và đang theo dõi Possessed là bộ phim sẽ có mặt trên Netflix kể từ ngày 03/04 tới.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 27/03/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Doctor Prisoner: 12.1% | 13.9%

Big Issue: 3% | 3.7%

The Banker: 4.6% | 4.5%

Ở đài cáp:

Touch Your Heart: 3.3%

Possessed: 1.9%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất