Phim Ảnh

Tập cuối Lê hấp đường phèn: Mở đầu cho những giấc mơ mới

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Sau 40 tập phim, Lê hấp đường phèn với các diễn viên Trương Tân Thành (Ngữ Băng) và Ngô Thiến (Đường Tuyết), đã đi đến những diễn biến cuối cùng

Trailer 1 phim Lê hấp đường phèn

Trailer 2 phim Lê hấp đường phèn

Ở những diễn biến trước, ông chủ của đội Kiêu Long đã quyết định hủy hợp đồng với Ngữ Băng, bởi sau khi cậu không thể thi đấu, giá trị thương mại của cậu là không còn. Ngoài ra, họ cũng đã tìm được một cái tên khác để thay thế cậu, đó chính là Tống An Kiệt.

Ông chủ của đội Kiêu Long đã quyết định sẽ hủy hợp đồng với Ngữ Băng, nhưng rất may nhờ có quản lý Mã, anh đã nói điều này với cả đội, và tất nhiên là mọi người đều đồng ý giúp đỡ Băng thần, từ những người đồng đội, đến ban huấn luyện viên, và cả những người bạn của cậu ở trường đại học. Tất cả đã đề nghị quyên góp tiền, thậm chí Dụ Ngôn và huấn luyện viên Kim còn muốn mang huy chương vàng của mình đi cầm cố.

Đường Tuyết đã nghĩ ra một cách rất hay, đó là chụp hình các “nam thần” của đội bóng, sau đó làm lịch để bàn và đi bán. Họ thậm chí còn nhờ cả Băng thần thế hệ trước là Từ Phong, một thành viên của đội tuyển quốc gia về để tham gia vào kế hoạch này.

Không cần nói cũng biết, mọi thứ đã diễn ra xuông xẻ thế nào, khi rất nhiều sinh viên trong trường đã ủng hộ những sản phẩm này.

Kế hoạch thành công mĩ mãn, đồng thời tạo được tiếng vang vô cùng lớn, đến tai các nhà đầu tư và cả chủ tịch của đội bóng Kiêu Long. Thấy được sự thành công của quản lí , chủ tịch đội bóng đã quyết định trao lại toàn quyền quyết định cho anh.

Về phía Biên Trừng, người đã năm lần bảy lượt bày mưu hại Ngữ Băng nhằm giành lấy Đường Tuyết, có vẻ như cuối cùng anh cũng đã giác ngộ sau những tội lỗi của mình. Anh đã dành rất nhiều thời gian để tâm sự với Châu Nhiễm để nghe lời khuyên đúng đắn từ cô.

Sau chót, anh đã giao nộp cho cảnh sát đoạn ghi âm trong đó có ghi lại cuộc nói chuyện của ông chủ Chân với tay sai của mình, khi họ bàn mưu đánh lén Ngữ Băng, không cho anh thi đấu. Dù điều này đã khiến ông chủ Chân ngay lập tức bị bắt, tuy nhiên, ông cũng đã kịp cho người trả thù Biên Trừng, khiến anh bị chặn đánh ngay trên cầu thang.

Trong tập cuối này, bộ phim lại một lần nữa điểm lại những mối quan hệ tình cảm đã phát triển xuyên suốt thời lượng 40 tập. Trường Duyệt Vi đã chấp nhận tình cảm của Tưởng Thế Giai; Kiến QuốcLiễu Oanh, sau khoảng thời gian dài “ngại ngùng giợn gió e sương”, cuối cùng cũng đã chịu thừa nhận rằng không ai hợp với bản thân mình hơn người kia; Biên Trừng và Châu Nhiễm cùng nhau học thạc sĩ lại đại học Cambridge, cũng hứa hẹn sẽ là một cặp đôi dễ thương.

Bộ phim kết thúc khi tất cả các nhân vật đều có cho mình con đường riêng. Dụ Ngôn đã là quán quân bộ môn trượt băng nghệ thuật của Trung Quốc, thứ anh đang hướng đến chính là danh hiệu quốc tế. Đường Tuyết đã cùng Duyệt Vi tham gia đội trượt băng tốc độ của quốc gia, còn Ngữ Băng giờ đây đã bình phục hoàn toàn, trở lại thi đấu và làm chủ công cho đội Kiêu Long.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ Hai đến Chủ Nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h00 trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất