Phim Ảnh

Tạp chí Mỹ bình chọn 10 diễn viên Hoa Ngữ có diễn xuất tệ nhất: Huỳnh Hiểu Minh - Dương Mịch kém hơn cả Ngô Diệc Phàm và Angelababy

Như Hồ
Chia sẻ

Một tạp chí ở nước Mỹ mới đây đây bình chọn ra 10 diễn viên Trung Quốc có diễn xuất dở nhất. Hãy cùng SAOstar xem thử họ là ai nhé!

Top 10: Tống Thiến (宋茜)

Tống Thiến bước chân vào giới nghệ thuật từ năm 2009 đến nay cũng đã cho ra đời một số tác phẩm tiêu biểu như Kiển trấn kỳ duyên, Vương quốc ảo, Thượng cổ tình ca, Bí mật của Mỹ Lệ.

Top 9: Lưu Diệc Phi (刘亦菲)

Lưu Diệc Phi bước chân vào nghề diễn xuất từ năm 2002 với bộ phim Gia tộc kim phấn. Vài năm sau đó, với những vai diễn như Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp giúp tên tuổi Lưu Diệc Phi càng ngày được khán giả biết đến nhiều hơn. Mặc dù nổi tiếng nhưng khả năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng không nhận được quá nhiều sự đánh giá cao từ nhiều phía.

Top 8: Cao Viên Viên (高圆圆)

Cao Viên Viên được khán giả biết đến rộng rãi nhờ vào bộ phim Ỷ thiên đồ long ký năm 2003. Kể từ năm 2001, Cao Viên Viên cũng nhận được rất nhiều giải thưởng như Giải diễn viên mới xuất sắc nhất hay Giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất… nhưng Cao Viên Viên vẫn bị xếp vào top 8 của cuộc bình chọn này.

Top 7: Ngô Diệc Phàm (吴亦凡)

Ngô Diệc Phàm khi bước chân vào ngành giải trí với vai trò là thành viên của nhóm nhạc của EXO - Hàn Quốc. Về sau, năm 2014 Ngô Diệc Phàm đã về nước để phát triển sự nghiệp và đảm nhận vai nam chính trong một bộ phim điện ảnh. Đến nay, Ngô Diệc Phàm cũng đã đảm nhận nhiều phim khác nhau thậm chí có vài bộ là phim Hollywood nhưng về mặt diễn xuất vẫn chưa được đánh giá cao.

Top 6: Lộc Hàm (鹿晗)

Cũng giống như Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm sau khi từ giã nhóm nhạc EXO để về Trung Quốc phát triển. Tại quê nhà, Lộc Hàm được xem là một trong những diễn viên, ca sĩ có độ nhân khí cực cao. Mặc dù vậy nhưng những bộ phim truyền hình do anh đảm nhận vài chính như Điềm mật bạo kích hay Trạch thiên ký đều chưa thể gây được tiếng vang lớn.

Top 5: Huỳnh Hiểu Minh (黄晓明)

Huỳnh Hiểu Minh thường được khán giả gọi với cái tên “Giáo chủ”, hàng loạt tác phẩm kinh điển như Tân bến Thượng Hải, Tân Lộc Đỉnh Ký, Tân thần điêu đại hiệp… đều được giao cho Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai chính. Nhưng về diễn xuất Huỳnh Hiểu Minh đôi khi cũng vấp phải tranh cãi của dư luận.

Top 4: Angelababy (杨颖)

Ở Trung Quốc hay một số quốc gia khác nhắc đến Angelababy đa phần đều là những vấn đề xoay quanh đến khả năng diễn xuất của cô khi chỉ biết nhíu mày, trợn mắt trong những phân cảnh đắt giá. Những tác phẩm do Angelababy đóng chính như Cô phương bất tự thưởng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên hay Thời đại lập nghiệp không có bộ nào có kết quả tốt đẹp cả.

Top 3: Dương Mịch (杨幂)

Dương Mịch tại thị trường Trung Quốc là diễn viên có nhân khí khá cao, những tác phẩm do cô đảm nhận hầu hết cũng đều là những vai chính. Dương Mịch trên phương diện diễn xuất cũng đã cố gắng thay đổi rất nhiều qua từng tác phẩm nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để được đánh giá cao trên trang tạp chí này của Mỹ.

Top 2: Đường Yên (唐嫣)

Bước chân vào ngành giải trí hiện nay Đường Yên cũng đã có cho mình những tác phẩm tiêu biểu như Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương… Đều là những tác phẩm từng làm mưa làm gió trên thị trường. Về khả năng diễn xuất Đường Yên cũng nhận được một số sự công nhận đang kể từ phía khán giả Trung Quốc nên với việc lọt vào top 2 như thế này là điều khá bất ngờ.

Top 1: Âu Dương Na Na (欧阳娜娜)

Âu Dương Na Na là một người có niềm đam mê với ngành âm nhạc nhưng cô vẫn chọn lựa thử sức với nhiều ngành nghề khác nhau như thời trang, diễn xuất. Âu Dương Na Na cũng có những vai diễn được yêu thích như Chuyện tình Bắc Kinh, Vâng Thượng tiên sinh hay Bí quả… Nhưng có lẽ xuất đạo chưa được lâu, thời gian chưa đủ nhiều để rèn luyện về mặt diễn xuất nên Âu Dương Na Na là người dẫn đầu trong cuộc bình chọn này.

Với bảng xếp hạng này của tạp chí Mỹ, dân mạng Trung Quốc khá ngạc nhiên khi Huỳnh Hiểu Minh bị đánh giá diễn còn tệ hơn cả Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm. Trong khi đó, Dương Mịch với diễn xuất tiến bộ hơn trong thời gian gần đây lại bị tạp chí Mỹ đánh giá kém hơn cả lối diễn xuất chỉ biết trợn mắt của Angelababy. Đường Yên gần như đứng đầu danh sách khi kỹ năng chuyên môn chỉ nhỉnh hơn đàn em tay ngang lấn sân vào diễn xuất.

Với bảng xếp hạng này, các bạn cảm thấy như thế nào? Hãy thể hiện ý kiến của mình cho SAOstar biết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất