Phim Ảnh

Tạp chí GRAZIA tháng 9: Muốn chụp ảnh 'chất lừ' hãy học tập thần thái của Yoo Ah In và Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOstar chiêm ngưỡng loạt ảnh "cool ngầu" của Yoo Ah In và Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) trên tạp chí GRAZIA số ra tháng này nhé!

Mới đây, nam diễn viên người Hàn - Yoo Ah In và chàng ca sĩ trẻ nhóm TFBOYS - Dịch Dương Thiên Tỉ đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang Red Show GRAZIA số ra 369 và 373 trong tháng 9 của Trung Quốc. Nhờ biểu cảm chuyên nghiệp, thần thái đỉnh, cả hai đều để lại ấn tượng tốt và thành công khi thể hiện được chủ đề mà các nhiếp ảnh gia yêu cầu.

Yoo Ah In.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Đối với ngôi sao Máy đánh chữ Chicago, đây là lần đầu tiên anh thực hiện bộ ảnh cho một tạp chí Trung Quốc. Họ đã đăng tải hình ảnh của kèm theo chú thích như sau: “Yoo Ah In thích sử dụng từ 'dòng chảy', 'dòng chảy thời gian' và 'dòng chảy diễn xuất', nó tương tự như chữ 'flow' trong tiếng Anh. Nó có ý nghĩa của trạng thái biểu đạt được sự duy trì. Chúng tôi không thể giải thích rõ được bằng tiếng Trung. Tuy nhiên, ngay cả khi tôi không nói rõ được nhưng câu trả lời của Yoo Ah In vẫn rất tuyệt vời”.

Nam diễn viên 31 tuổi được mệnh danh là nghệ sĩ nói phong cách thời trang cùng biểu cảm đỉnh nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Ánh mắt hút hồn.

Mọi thứ anh mặc đều có thể trở thành xu hướng thông qua những dự án phim truyền hình và điện ảnh.

Trong khi đó, GRAZIA chia sẻ hình ảnh của em út TFBOYS như sau: “Có ai không nghĩ về chính bản thân mình trong cùng một khoảng thời gian và không gian song song? Thường thì ngược lại với bây giờ thì phải. Chúng tôi đã hỏi 'Nếu một ngày, khi bạn không làm việc, vậy bạn sẽ làm gì?'. Dịch Dương Thiên Tỉ nói rằng cậu ấy muốn xách giày lên và đi dạo dưới chân cầu mà mọi người không nhận ra. Ý tưởng này có chút hoang dã, và không phải là không yêu cuộc sống hiện tại. Ngược lại, ai cũng chân quý cuộc sống của mình cả thì làm sao ta có thể phá hủy được chứ?”. 

Cậu ấy chỉ mới 17 tuổi thôi đấy!

Khí chất ngời ngợi.

Có ai bị đã chật nhịp chưa nè!

Trước đó, GRAZIA cũng nói rằng: “Đã hơn một năm kể từ khi chúng tôi và Dịch Dương Thiên Tỉ gặp nhau lần cuối, chúng tôi đã đến Indonesia, sau khi hoàn thành việc quay phim hai ngày trước lễ bế mạc Asian Games. Dù nằm trong khu vực gần xích đạo nhưng Jakarta mùa này không nóng giống như mùa hè bình thường của các thành phố trong nước ta. Một ngày trước khi trình diễn, Thiên Tỉ bay đến Jakarta và sẵn sàng để diễn tập. Ở đây, tôi đã gặp chàng trai 18 tuổi vẫn mang trong người tính khí chân thành, nhiệt huyết”.

Vừa nam tính, mạnh mẽ và có chút phong cách nổi loạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất