Phim Ảnh

Tập 9 'Thiên Ý': Hari Won ngày càng táo bạo, có lẽ đây là tập phim Trấn Thành không muốn xem nhất

Kim Ngân
Chia sẻ

Đến với tập phim này, cả Hari Won và Tuấn Trần đều có những cảnh quay thật sự táo bạo cho vai diễn của mình. Những phân đoạn này không chỉ gây bất ngờ cho khán giả, mà còn giúp người xem xác định rõ ràng hơn mức độ tình cảm trong mối quan hệ của cặp đôi màn ảnh đáng yêu này.

Tuấn Trần dũng cảm “khoe body” thư sinh

Thiên Ý “đột nhập” phòng Thiên An

Món quà từ người giấu mặt

Mở đầu tập phim, là bối cảnh nữ ca sĩ Thiên Ý (Hari Won) lẻn vào “viếng thăm” phòng của chàng khờ Thiên An (Tuấn Trần). Cũng chính nhờ như thế, cô đã phát hiện ra một bí mật. Hẳn chúng ta còn nhớ, giai đoạn Thiên Ý vướng phải scandal đánh vệ sĩ, cô đã vô cùng suy sụp vì sự nghiệp của bản thân lúc bấy giờ gần như bế tắc. Vào thời điểm đó, đã có một nhân vật giấu mặt tặng Thiên Ý chiếc hộp ghi đầy những lời an ủi, động viên tinh thần, khiến cô cảm thấy mình như có thêm điểm tựa. Người đó, không ai khác, chính là Thiên An.

Cảnh tượng gây ngại ngùng cho cả hai

Nhưng sự xúc động của Thiên Ý đột ngột bị cắt ngang bởi sự hiện diện của Thiên An, và anh chàng chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm trên người, để lộ cơ thể trắng trẻo đúng chất thư sinh, làm cả hai không khỏi hoảng hốt. Chưa kịp hoàn hồn, thì San HôBB cũng bất ngờ xuất hiện, chứng kiến toàn bộ khung cảnh dễ gây hiểu lầm của cặp đôi “song Thiên”, khiến không khí tràn ngập sự bối rối và ngượng ngùng.

Sự “hốt hoảng” của hai cô gái

Mặc dù vậy, BB đã khéo léo gỡ bỏ cảm giác ấy cho mọi người bằng một tin tức tốt lành đối với sự nghiệp ca hát của Thiên Ý. Đoạn clip Thiên Ý cùng hát múa với Thiên An trên phố ở tập 8 nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ phía người hâm mộ. Vì vậy, cơ hội trở lại showbiz của nữ ca sĩ đang rất rộng mở. Cũng bởi quá phấn khích và vui mừng trước thông tin này, chàng khờ của chúng ta đã làm chiếc khăn tắm rơi ra. Lần này anh chàng đã làm cho hai cô gái và cả BB một phen “rửa mắt” hẳn là chất lượng, nhưng sự hy sinh của diễn viên Tuấn Trần cũng không hề nhỏ.

Hari Won “lập mưu” bắt Tuấn Trần…”chịu trách nhiệm”

Rơi vào “bẫy' lúc nào không hay

Với tất cả sự quan tâm và ân cần của Thiên An, nữ ca sĩ “khó ưa” ngày nào nay đã hoàn toàn “ngã gục” trước anh - chàng thư sinh đến từ quá khứ. Vốn bản tính lém lỉnh cộng thêm tình cảm Thiên Ý dành cho Thiên An, cô đã tìm cách thổ lộ, nói ra lòng mình và đồng thời bày trò trêu ghẹo anh.

Chẳng những Thiên Ý mời anh chàng đi…”nhậu”, dạy cho anh cách uống rượu giao bôi như cô dâu - chú rể, mà cô nàng còn giả vờ mượn rượu để bày tỏ mong muốn giữ chân anh ở lại bên cạnh mình.

Nửa đêm, Thiên Ý lại lần nữa “ghé thăm” phòng Thiên An

Quả thật là một pha “gài hàng” có đầu tư

Cảnh tượng này chắc Trấn Thành sẽ không muốn xem

Nếu theo dõi nhân vật Thiên An ngay từ những tập đầu, chúng ta dễ dàng nhận ra đây là một con người hiền lành, ngay thẳng. Đó cũng chính là điểm yếu bị Thiên Ý nắm bắt được, cô đã “gài” anh chàng vào thế “tiến thoái lưỡng nan”, dẫn đến tình huống dở khóc, dở cười.

Khi hai ta…chung một giường

Và sự phấn khích của cô nàng khi chọc ghẹo được Thiên An

Anh chàng khờ khạo Thiên An lập tức rơi vào trò đùa cợt của Thiên Ý, bị cô “quay” đến chóng mặt mà vẫn không hề hay biết gì. Một buổi sáng thức dậy anh chợt thấy Thiên Ý nằm kế bên mình, trò đùa của cô ca sĩ thành công mỹ mãn, nhưng liệu Thiên An ngây thơ sẽ là gì để giải quyết tình huống rắc rối này đây ?

Ít đất diễn cho BB Trần và Phương Lan 

Dù là hai vai diễn thứ chính, nhưng càng về sau, kịch bản lại khai thác đất diễn cho cặp đôi “song Thiên” nhiều hơn BB và San Hô. Cho đến tập 9 này, các phân đoạn xuất hiện của BB Trần và Phương Lan trở nên hạn chế đáng kể và rời rạc đi nhiều.

Nếu chỉ lấy trọng tâm khai thác tâm lý và câu chuyện của hai nhân vật chính như thế trong nhiều tập sắp tới, thì Thiên Ý sẽ không tránh khỏi việc Hari Won hoặc Tuấn Trần bị đuối dần trong cách thể hiện vai diễn và dễ gây nhàm chán cho khán giả.Trong khi đó, hai nhân vật BB và San Hô được đánh giá khá cao ở việc tạo yếu tố hài hước cho phim, gây được nhiều thiện cảm với người xem và làm giảm đi sự nặng nề mỗi khi một thông điệp nào đó của phim được tải đi. Vậy tại sao lại không dành nhiều thời gian khai thác nét tính cách thú vị của hai nhân vật này để chia sẻ gánh nặng cho cặp đôi “song Thiên” ?

Hy vọng ở những tập tiếp theo, Thiên Ý sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho khán giả, đồng thời đất diễn cho các nhân vật cũng sẽ được khai thác một cách hợp lý hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất