Phim Ảnh

Tập 9 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Bị giám đốc gạ tình, Lý Khải Hinh phải làm sao trong tình cảnh này?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình trong thời gian tới.

Trailer phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

OST phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

Trong những diễn biến của tập trước, Noãn Noãn đã xuất sắc hoàn thành được nhiệm vụ mà giám đốc Phó giao cho, đó là thuyết phục nữ ca sĩ Cao Anh Na bằng trang phục thương hiệu Hoco lên sân khấu. Hiện tại, cô đang đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng so với 2 người đồng nghiệp.

Trong phần này, lại một lần nữa cả 3 thực tập sinh được giao nhiệm vụ đến các cửa hàng mà công ty phân phối sản phẩm để kiểm tra xem liệu họ có gặp bất kì khó khăn gì không. Đáng tiếc là Cao MinhKiều Lạc Tâm đều đã giành những cửa hàng gần đó, chính vì vậy, một mình Noãn Noãn phải đi rất xa, và làm khảo sát ở tận 5 cửa hàng, gấp đôi so với khối lượng công việc mà 2 người đồng nghiệp đảm nhận.

Đó cũng chính là cơ hội để Noãn Noãn có thể quay lại cửa hàng quần áo cũ, nơi mình từng phải thôi việc để xem tình hình. Đó cũng chính là lúc cô phát hiện ra, người từng hại mình mất việc đã vô cùng “cay” khi biết được rằng, Noãn Noãn được tổng giám đốc mời về thực tập trong phòng marketing.

Về phía giám đốc Phó, anh cùng thư kí của mình cũng đã bàn rất nhiều về năng lực của cả 3, cũng như xem thử nên giữ ai ở lại. Hiện tại, có vẻ như cái tên tiềm năng nhất chính là Noãn Noãn. Chính vì vậy, anh đã mời Noãn Noãn cùng những thực tập sinh khác để tiếp đón giám đốc Hồ, một người có vẻ như rất có “số má”. Trong bữa tiệc đó, Noãn Noãn, dù không muốn, nhưng liên tục phải hát để giải trí và thậm chí là tiếp rượu cho giám đốc Hồ, đến mức cô phải ói trong phòng vệ sinh.

Sau đó, giám đốc Hồ cũng đã mời Noãn Noãn lên xe riêng và đợi ông trên đó. Cảm nhận được sự hiểm nguy, cô ngay lập tức trở lại phòng karaoke và đối mặt với ông. Khi được hỏi rằng liệu giám đốc Hồ sẽ làm gì khi con gái ông lâm vào tình cảnh tương tự, hắn ta đã định vung tay đánh Noãn Noãn. Rất may là Hàn Triệt đã có mặt tại đó và cứu cô.

Về phía Hàn Tuyết, cô đã cố thử sức với vai diễn của mình, nhưng rồi cuối cùng sau bao cố chấp, cô cũng đã nhận được lời đánh giá thật lòng của đạo diễn.

Điều này làm cô vô cùng thất vọng, và đã đi uống rượu một mình đến mức say bí tỉ. Rất may là Cốc Lập đã đến để uống rượu chung và đưa cô về. Chính đêm đó, cả 2 người đã làm chuyện không nên mới nhau, khi bị men say kiểm soát.

Biết được những điều mình làm là không nên, Hàn Tuyết, sáng hôm sau, đã giả vờ như không nhớ chuyện gì đã xảy ra, và điều này khiến Cốc Lập buồn vô cùng.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 13/5 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất