Phim Ảnh

Tập 9 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Tỏ tình với crush trước toàn trường liệu có phải là ý hay?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, Triệu Phiếm ChuChu Tiêu đang phân vân việc có nên vào căn phòng với những tài liệu mật không. Ngay lúc đó, một giáo viên đã bước ra, và giao công việc dọn sách và scan một vài tài liệu lại cho Chu Tiêu, điều này đồng nghĩa với việc cô được vào thể tham quan một vòng trong căn phòng kia.

Tại đó, Chu Tiêu phát hiện được rất nhiều tài liệu về những vụ án cổ xưa, và không cần nói cũng biết, cô nàng đã vui mừng đến chừng nào. Tuy nhiên, sau khi làm xong mọi thứ thì đã rất trễ và thư viện cũng đã đóng cửa. Dù đã mở hết đèn để ai đó có thể để ý và đến giải cứu, nhưng có vẻ như bảo vệ của trường hôm đó đã ngủ quên mất, và cả 2 đã phải ở lại thư viện đêm hôm đó.

Phiếm Chu đã dùng tất cả sách trong thư viện để xây thành một “căn cứ” nhỏ để 2 người có thể ngủ. Đây cũng chính là khoảng thời gian để cả 2 nói chuyện và hiểu rõ cảm nhận của nhau hơn.

Sáng hôm sau, tất cả bạn bè của Chu Tiêu đề đã vô cùng căng thẳng vì không tìm thấy cô ấy. Cái tên tiêu biểu nhất chính là Thái Á Tư. Cậu đã đi tìm Chu Tiêu từ sáng sớm ở tiệm game, và thậm chí đã đến lớp của cô nàng để “hỏi tội”.

Tại quán ăn, Á Tư đã hỏi hàng tấn câu hỏi về nơi Chu Tiêu đã ở, điều Chu Tiêu đã làm vào tối hôm trước, tuy nhiên đáp lại sự lo lắng đó chỉ là thái độ ngáo ngơ của cô nàng. Bữa ăn ngay sau đó có sự xuất hiện của người thứ 3, Quan Bối, cô gái đã “say đắm” Thái Á Tư từ lâu.

Về phía Triệu Phiếm Chu, cậu là người phải phụ trách các tiết mục trong buổi lễ kỉ niệm của trường, đồng thời cũng là người đảm nhiệm vai trò nhiệm vụ hậu cần và sắp xếp sân khấu. Đó cũng là lúc mà sự giúp đỡ của Chu Tiêu trở nên thật sự cần thiết. Sân khấu dường như đã là của cả 2 trong phút chốc, trước khi Á Tư bước vào và phá hỏng khoảnh khắc đó.

Về phía buổi lễ kỉ niệm thành lập trường, do sinh viên xuất sắc nhất có việc bận đột xuất, nên đã không thể đảm nhận vai trò là người đọc bài phát biểu. Chính vì vậy, vai trò này được giao lại cho Thái Á Tư.Tại buổi lễ, đã có rất nhiều tiết mục vô cùng đặc sắc của tất cả các sinh viên trong trường.

Thái Á Tư cũng đã hoàn thành tốt trọng trách mà mọi người giao lại cho anh. Tuy nhiên, điều mà không ai ngờ tới, đó chính là sau bài phát biểu, Thái Á Tư đã tỏ tình với Chu Tiêu trước toàn trường.

Những tưởng điều này sẽ chinh phục được cô nàng, nhưng Chu Tiêu lại một lần nữa nghĩ đây là trò đùa, và Á Tư vốn chỉ mang cô ra làm bia đỡ đạn như những lần trước.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất